Toàn bộ thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học 2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp toàn bộ thông tin quan trọng về thuốc Cao đẳng Xét nghiệm Y học, giúp thí sinh cập nhật chính xác, nhanh chóng và chủ động trong việc tuyển sinh.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm > Toàn bộ thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học 2022

Toàn bộ thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học 2022

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp toàn bộ thông tin quan trọng về thuốc Cao đẳng Xét nghiệm Y học, giúp thí sinh cập nhật chính xác, nhanh chóng và chủ động trong việc tuyển sinh.

Toàn bộ thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học 2022 Toàn bộ thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học 2022

Năm 2002, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục triển khai tuyển sinh ngành Cao đẳng Xét nghiệm. Thí sinh mong muốn học tập hoàn toàn có cơ hội trở thành sinh viên của Trường nếu nắm chắc các thông tin tuyển sinh và hoàn thành các điều kiện đầu vào theo quy định.

Hiện thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 đã được Nhà trường đăng tải rộng rãi trên các phương tiện truyền thông của Nhà trường, bao gồm trên hệ thống website, youtube, facebook,… Thí sinh có thể dễ dàng truy cập cũng như tìm hiểu thông tin mà bản thân đang có nhu cầu tìm hiểu.

Với những bạn trẻ mong muốn tìm hiểu trước các thông tin liên quan đến tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì không nên bỏ lỡ những thông tin quan trọng sau:

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 như thế nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo những thông tin quan trọng về ngành học Cao đẳng Xét nghiệm hệ đào tạo chính quy 3 năm như sau:

– Ngành tuyển sinh: Cao đẳng Xét nghiệm

– Hệ đào tạo: Chính quy

– Thời gian đào tạo: 3 năm. Thí sinh sẽ học trong 6 kỳ, mỗi kỳ bao gồm 5 tháng và 1 năm có 2 kỳ học.

– Khung thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm sẽ bắt đầu từ thứ 2 đến thứ 6.

– Phạm vi tuyển sinh: Nhà trường không bó hẹp ở bất kỳ phạm vi nào, bởi Nhà trường hiểu ai cũng mong muốn được học tập và không muốn đánh mất hi vọng của các em. Chỉ cần các em đáp ứng được các quy định về tuyển sinh thì cơ hội học tập lúc nào cũng luôn được rộng mở.

– Đối tượng tuyển sinh: Nữ giới, có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.

– Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm:

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học trên toàn quốc

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học trên toàn quốc

– Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm:

Theo đó, tất cả những thông tin trên thí sinh cần nắm chắc nếu muốn đăng ký tuyển sinh tại Trường năm 2022. Điều này sẽ giúp thí sinh chủ động chuẩn bị, đặc biệt là các bạn trẻ đang học lớp 12 và năng cao cơ hội trúng tuyển đến các em.

Các cách đăng ký Cao đẳng Xét nghiệm nhanh chóng

Năm 2022, thí sinh đăng ký tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục có được những trải nghiệm thú vị khi có nhiều sự lựa chọn phù hợp với hoàn cảnh, mong muốn. Cụ thể:

Cách 1: Thí sinh có thể lựa chọn hình thức ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN nếu thí sinh ở xa và không có nhiều điều kiện đi lại. Hình thức đăng ký này giúp thí sinh giảm thiểu tối đa thời gian, công sức, tiền bạc,… mà vẫn đáp ứng được các quy định về tuyển sinh.

Cách 2: Thí sinh có thể lựa chọn hình thức đến trực tiếp bộ phận tiếp nhận hồ sơ, đăng ký tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để có thể tiến hành đăng ký, nộp hồ sơ và hoàn thiện thủ tục nhập học nếu đáp ứng được các điều kiện đặt ra.

Cách 3: Thí sinh chuẩn bị một bộ hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm với đầy đủ các loại giấy tờ theo quy định. Sau đó gửi chúng qua đường bưu điện về Nhà trường.

Nhà trường sẽ liên hệ sớm nhất đến thí sinh để thông báo cũng như hướng dẫn nhập học đúng cách. Đồng thời nếu thí sinh có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ về Nhà trường qua một trong những địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi