Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 là gì? Năm 2022, điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu chắc hẳn là vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm. Bởi lẽ, chỉ khi đáp ứng được điều này, thí sinh mới có cơ hội trở thành sinh viên của Trường.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu > Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 là gì?

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 là gì?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Năm 2022, điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu chắc hẳn là vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm. Bởi lẽ, chỉ khi đáp ứng được điều này, thí sinh mới có cơ hội trở thành sinh viên của Trường.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 đơn giản    Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 đơn giản

Ngay tại thời điểm này, đã có nhiều bạn trẻ đang vạch ra cho mình con đường để trở thành những Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng trong tương lai. Điều đó cũng có nghĩa những thông tin về tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, trong đó bao gồm điều kiện.

Để giúp thí sinh chủ động trong đợt tuyển sinh năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đầy đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm nay cũng như các thông tin quan trọng về hệ đào tạo này.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022

Theo thông báo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 khá đơn giản và không có gì khác biệt so với năm trước.

Điều đó có nghĩa, thí sinh chỉ cần đáp ứng các quy định về điều kiện như sau:

Căn cứ vào quy định này, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT hoặc tương đương là đã có thể nắm chắc cơ hội trở thành tân sinh viên Cao đẳng Vật lý trị liệu năm học 2022 – 2023 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đặc biệt, điều kiện tuyển sinh này cũng được áp dụng đối với các ngành học cùng hệ chính quy khác bao gồm: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Xét nghiệm. Theo đó, thí sinh đáp ứng quy định về điều kiện trên có thể đăng ký học các ngành Sức khỏe bản thân yêu thích.

Mặt khác, Vật lý trị liệu là ngành học HOT hiện nay cũng như mang ý nghĩa nhân văn mà không phải ngành nào cũng làm được – phục hồi các chức năng vốn có của con người, cải thiện sức khỏe và phòng ngừa những tác nhân ảnh hưởng đến các bộ phận của cơ thể.

Với ý nghĩa này, Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng là ngành học mà thí sinh không thể bỏ qua trong năm nay!

Địa chỉ học Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 uy tín

Địa chỉ học Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 uy tín

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu cần chuẩn bị những gì?

Bên cạnh yếu tố về điều kiện đầu vào, thí sinh tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu cũng cần phải chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ hoàn chỉnh, đúng quy định. Trường hợp thí sinh không đáp ứng được vấn đề này thì cơ hội trúng tuyển của thí sinh là con số 0.

Đây cũng là một trong những điều kiện thí sinh cần phải đáp ứng – chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu với đầy đủ các giấy tờ sau:

Sau khi chuẩn bị đầy đủ, thí sinh có thể đến trực tiếp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc gửi qua đường bưu điện. Ngoài ra, thí sinh cũng có thể ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN theo đường link được gắn trên website của Trường và nộp hồ sơ bằng bản cứng về Trường khi đến học trực tiếp.

Những thí sinh trúng tuyển sẽ được Nhà trường gửi giấy báo nhập học và hướng dẫn thủ tục nhập học cần thiết. Nếu thí sinh có bất kỳ thắc mắc nào thì có thể liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu nên học

Cao đẳng Vật lý trị liệu là ngành liên quan đến sức khỏe, tính mạng con người nên việc học tập tại địa chỉ uy tín chính là bước đệm vững chắc giúp các Kỹ thuật viên có được nền tảng kiến thức vững vàng.

Chat với chúng tôi