Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022. Thí sinh tìm hiểu thông tin để hoàn tất thủ tục tuyển sinh đúng cách.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội > Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022. Thí sinh tìm hiểu thông tin để hoàn tất thủ tục tuyển sinh đúng cách.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022 Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là chương trình đào tạo ngành Dược, dành cho những đối tượng đã có cho mình tấm bằng Cao đẳng hoặc Đại học ở bất kỳ chuyên ngành nào trong hệ thống giáo dục quốc dân. Sau khi hoàn thành chương trình học, bạn sẽ có cho mình tấm bằng thứ 2, từ đó mở thêm cho mình cơ hội việc làm cũng như cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Mặt khác, ngành Dược là một trong những ngành quan trọng và không thể thiếu trong hệ thống ngành Y tế; nguồn nhân lực ngành Dược, đặc biệt là đội ngũ có trình độ chuyên môn cao còn khan hiếm, chưa đáp ứng đủ so với nhu cầu thực tế hiện nay. Bên cạnh đó, việc có cho mình kiến thức về lĩnh vực Dược học cũng giúp bạn chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình… Vì vậy, theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là quyết định hoàn toàn đúng đắn.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo những thông tin quan trọng về ngành học Cao đẳng Dược Hà Nội hệ đào tạo chính quy 3 năm như sau:

– Ngành tuyển sinh: Cao đẳng Dược

– Hệ đào tạo: Văn bằng 2

– Thời gian đào tạo: 20 tháng. Thí sinh sẽ học trong 4 kỳ, mỗi kỳ bao gồm 5 tháng và 1 năm có 2 kỳ học.

– Khung thời gian học Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2: Thứ 7 và chủ nhật.

– Phạm vi tuyển sinh: Không giống như một số trường khác, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không giới hạn phạm vi tuyển sinh đối với Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay bất kỳ ngành học nào của Trường. Chỉ cần thí sinh đảm bảo các quy định về tuyển sinh của Nhà trường đưa ra thì đều có cơ hội trở thành sinh viên của Trường.

– Đối tượng tuyển sinh: Không giới hạn giới tính, thí sinh chỉ cần có ít nhất một tấm bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng hoặc Đại học.

– Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội:

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín

– Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội:

Nếu thí sinh nắm chắc các thông tin tuyển sinh trên thì cơ hội học tập của các em là rất lớn. Vì vậy nếu yêu thích và mong muốn học tập, thí sinh đừng bỏ qua!

Đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022 như thế nào?

Không chỉ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, thí sinh mong muốn học các ngành học khác như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm hay Cao đẳng Vật lý trị liệu đều có thể đăng ký học tập thông qua một trong những hình thức đăng ký sau:

  • Cách 1: Lựa chọn hình thức ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN. Hình thức này phù hợp với tất cả thí sinh dù bạn ở đâu, trong thời gian, hoàn cảnh nào. Chỉ với thiết bị có thể kết nối internet, bạn hoàn toàn có thể hoàn thiện quy trình đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.
  • Cách 2: Thí sinh có thể đến trực tiếp Nhà trường để đăng ký tuyển sinh hoặc tư vấn ngành học hay hỏi kỹ hơn về quy trình tuyển sinh, nhập học tại Trường.
  • Cách 3: Sau khi hoàn thiện bộ hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, thí sinh có thể gửi chúng qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Bộ phận tiếp nhận thông tin, hồ sơ đăng ký của Nhà trường sẽ liên hệ sớm nhất đến thí sinh để thông báo thí sinh có trúng tuyển hay không. Đồng thời nếu thí sinh có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ về Nhà trường qua một trong những địa chỉ sau:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Tại sao nên đăng ký trực tuyến Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội?

Đăng ký trực tuyến Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là sự lựa chọn hợp lý, an toàn, đặc biệt trong mùa dịch này.

Chat với chúng tôi