Tổng hợp thông tin đắt giá về Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 tiếp tục một hành trình mới, đón nhận các bạn trẻ mong muốn nâng cao bằng cấp, kiến thức, kỹ năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Hộ sinh > Tổng hợp thông tin đắt giá về Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Tổng hợp thông tin đắt giá về Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 tiếp tục một hành trình mới, đón nhận các bạn trẻ mong muốn nâng cao bằng cấp, kiến thức, kỹ năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tổng hợp thông tin đắt giá về Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Tổng hợp thông tin đắt giá về Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Lựa chọn học ngành Hộ sinh đã là một trải nghiệm thú vị và thiêng liêng khi bạn là một trong những người đầu tiên đón chào sinh linh mới đến với trái đất. Đặc biệt khi liên thông lên trình độ cao hơn, có nghĩa bạn rất thực tâm được cống hiến và muốn làm tốt hơn trong tương lai.

Đối với Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên không chỉ được học tập tại địa chỉ đào tạo uy tín mà còn có cơ hội trải nghiệm những kiến thức bản thân chưa biết, những bài học bổ ích và kinh nghiệm hay cũng như có nhiều cơ hội phát triển trên con đường sự nghiệp.

Theo đó, những thông tin về hệ đào tạo Liên thông ngành Cao đẳng Hộ sinh sẽ là những điều thí sinh không nên bỏ qua.

Quy chế tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Đón đầu xu hướng và mở ra cơ hội học tập đến những bản trẻ yêu thích ngành Hộ sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh với điều kiện xét tuyển đơn giản nhưng vẫn tuân thủ quy chế của Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội.

Cụ thể năm 2022, thí sinh chỉ cần đáp ứng đủ các điều kiện sau:

Với điều kiện Liên thông Cao đẳng Hộ sinh này, thí sinh hoàn toàn có cơ hội trúng tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đồng thời một khi đáp ứng được những tiêu chí trên, thí sinh có thể chuẩn bị ngay cho mình bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ sau:

Đặc biệt trong năm 2022, thí sinh trúng tuyển hoàn toàn có thể nhập học đồng thời theo 2 hình thức TRỰC TIẾP và ONLINE. Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, những chính sách, quyết định của Nhà trường đã và đang tạo ra thuận lợi tốt nhất đến thí sinh.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Thời gian đào tạo, chương trình học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Tương tự như Liên thông Cao đẳng Dược hay Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng,… thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh sẽ diễn ra trong 15 tháng, phân bố thành 3 kỳ. Khung thời gian học được phân bố vào thứ 7 và chủ nhật.

Dù không dài so với hệ chính quy, nhưng sinh viên vẫn được học với chương trình đào tạo đạt chuẩn của Bộ, kết hợp mô hình đào tạo chuyên nghiệp, hiện đại khi có đến 70% thời gian dành cho thực hành và 30% thời gian dành cho lý thuyết. Điều này giúp sinh viên có được những lợi thế về kỹ năng làm việc thực tế, xử lý tình huống, kỹ năng giao tiếp,… tốt hơn so với sinh viên cùng phân khúc tại các trường khác.

Lựa chọn hình thức nào đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh 2022?

Năm 2022, thí sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục được phép lựa chọn một trong những hình thức đăng ký sau để có thể thực hiện được mong muốn học tập của mình.

– Cách 1: Tận dụng ngay thiết bị có thể kết nối với internet để đăng nhập vào hệ thống ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN của Nhà trường. Tại đây, thí sinh chỉ cần điền những thông tin theo yêu cầu và ấn GỬI để hoàn tất các thao tác.

– Cách 2: Lựa chọn hình thức đến trực tiếp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

– Cách 3: Gửi hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh về địa chỉ đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Mọi thắc mắc, thí sinh liên hệ về Trường để được giải đáp:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục lựa chọn mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm đơn giản theo quy định của Bộ LĐTB&XH.

Chat với chúng tôi