Liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội thông tin tuyển sinh năm 2022 Thông tin về quy chế tuyển sinh, chương trình học Liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã sẵn sàng để các thí sinh tìm hiểu và quyết định.
Trang chủ > Liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội > Liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội thông tin tuyển sinh năm 2022

Liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội thông tin tuyển sinh năm 2022

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thông tin về quy chế tuyển sinh, chương trình học Liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã sẵn sàng để các thí sinh tìm hiểu và quyết định.

Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội chất lượng

Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội chất lượng

Để đạt đến sự vinh quang của sự nghiệp đòi hỏi rất nhiều sự nỗ lực của bản thân mỗi người cũng như một chút may mắn. Đối với bất kỳ lĩnh vực nào, người có nhiều kiến thức, kinh nghiệm, đặt chữ “Tâm” lên trước chứ “Lợi”,… đa phần sẽ thành công trong tương lai. Trong đó, để có được kiến thức, kinh nghiệm thì tất nhiên không có gì là HỌC.

Đặc biệt đối với ngành nghề liên quan đến sức khỏe thì việc không ngừng nâng cao kỹ năng nghiệp vụ là điều vô cùng cần thiết. Mặt khác, theo thông tư chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế, các cán bộ ngành này đến năm 2021 cần đạt từ trình độ Cao đẳng trở lên. Theo đó, những ai đang sở hữu tấm bằng Trung cấp Y Dược thì Liên thông Cao đẳng Y Dược hay Liên thông Đại học Cao đẳng Y Dược là điều sớm hay muộn mà thôi.

Vậy thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như thế nào?

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo, năm 2022 Nhà trường sẽ tuyển sinh: Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm và Liên thông Cao đẳng Cao đẳng Hộ sinh.

Đồng thời, chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược chính quy và Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược vừa học vừa làm cũng được triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đang rất lớn trên cả nước hiện nay.

Không như các trường khác, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh trên cả nước. Thí sinh sẽ không cần lo lắng về vấn đề vùng miền, tuổi tác, dân tộc, tôn giáo,…thay vào đó thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y Dược như sau:

Đồng thời, thí sinh chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Y Dược với các giấy tờ theo yêu cầu của Nhà trường gồm:

Liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội thông tin tuyển sinh năm 2022

Liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội thông tin tuyển sinh năm 2022

Chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược 2022

Sau khi đã trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các em sẽ được đào tạo trong thời gian là 15 tháng. Điều này tương ứng với 3 kỳ học (1 kỳ gồm 5 tháng) và một năm sẽ học 2 kỳ.

Khung thời gian học đối với hệ đào tạo Liên thông nói chung được triển khai vào các ngày thứ 7 và chủ nhật, nhằm tạo thuận lợi học tập đối với những sinh viên đang đi làm.

Đặc biệt, chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược đề cao khả năng làm việc thực tế, nên ngay từ khi đi vào hoạt động, Nhà trường đã xây dừng chương trình học với 70% thời gian dành cho thực hành và 30% thời gian dành cho lý thuyết. Theo đó, sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về khả năng làm việc thực tế cũng như linh hoạt, nhạy bén đối với các tình huống bất ngờ.

Hình thức Liên thông Cao đẳng Y Dược đơn giản

Với mục tiêu đơn giản và tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh, Nhà trường áp dụng nhiều hình thức đăng ký cũng như cung cấp đường dây nóng trên các bài viết, thông tin báo chí,… nhằm giải đáp những băn khoăn của các em.

Với năm 2022, thí sinh có thể lựa chọn hình thức ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN, đến trực tiếp Nhà trường hay đăng ký bằng cách gửi hồ sơ qua đường bưu điện.

Nếu thí sinh chưa rõ thông tin nào thì có thể liên hệ đến địa của Nhà trường như sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Nên học Liên thông Cao đẳng Y Dược cho chất lượng tốt?

Liên thông là khởi đầu mới cho những chặng đường sắp tới. Vì vậy, bạn nên tìm cho mình địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Y Dược để hoàn thành khóa học một cách tốt nhất.

Chat với chúng tôi