Chiêu sinh lớp Liên thông Cao đẳng Dược tháng 1/2022 Thí sinh trên cả nước có thể đăng ký lớp Liên thông Cao đẳng Dược tháng 1/2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay khi thông báo này được phát đi.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Liên Thông Cao Đẳng Dược > Chiêu sinh lớp Liên thông Cao đẳng Dược tháng 1/2022

Chiêu sinh lớp Liên thông Cao đẳng Dược tháng 1/2022

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thí sinh trên cả nước có thể đăng ký lớp Liên thông Cao đẳng Dược tháng 1/2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay khi thông báo này được phát đi.

Chiêu sinh lớp Liên thông Cao đẳng Dược tháng 1/2022

Chiêu sinh lớp Liên thông Cao đẳng Dược tháng 1/2022

Năm 2022 tiếp tục là chuyến hành trình mới cho thầy và trò Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Trải qua một năm với nhiều biến cố, ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, thầy và trò nơi đây tự hào vẫn hoàn thành tiến độ đã đặt ra trong năm học 2021 – 2022.

Bước sang năm mới, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục nêu cao tinh thần học tập, trách nhiệm, cố gắng, giữ vững lòng tin để hoàn thành tốt chương trình học tập trong năm học mới. Đặc biệt với những thí sinh mong muốn Liên thông Cao đẳng Dược thì thời điểm này chính là cơ hội tuyệt vời.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược tháng 1/2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo thí sinh có thể đăng ký tuyển sinh muốn Liên thông Cao đẳng Dược ngay từ thời điểm nay để có thể học tập vào tháng 1/2022. Đây không chỉ là cơ hội để các bạn trẻ học tập mà còn là “tấm phao” để các em có được tấm bằng Cao đẳng Dược sau khi tốt nghiệp, đáp ứng quy định chuẩn hóa chất lượng cán bộ y tế.

Theo đó, các thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần nắm vững bao gồm:

Thời gian đăng ký: Từ bây giờ.

Hình thức tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược: Xét tuyển.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược: 15 tháng, tương ứng với 3 kỳ.

Khung thời gian học được sắp xếp phù hợp vào các ngày thứ 7 và chủ nhật, giúp sinh viên có thể thuận lợi theo học, không bị ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Phạm vi thực hiện tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ Liên thông: Thí sinh trên toàn quốc đều có cơ hội học tập hệ đào tạo này nếu đáp ứng được các quy định về đầu vào theo quy định của Nhà trường, của Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022 gồm:

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược uy tín, chất lượng

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược uy tín, chất lượng

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022 gồm:

Liên thông Cao đẳng Dược tuyển sinh theo hình thức nào?

Năm 2022, thí sinh tiếp tục có cho mình nhiều sự lựa chọn khác nhau để có thể đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Cụ thể:

Cách 1: Đây là phương thức được nhiều thí sinh lựa chọn bởi tính nhanh gọn, tiết kiệm và vô cùng đơn giản. Chỉ cần bạn có INTERNET và thiết bị có thể kết nối INTERNET thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện được. Đó chính là: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Cách 2: Nếu thí sinh gần địa chỉ của Nhà trường hay muốn có cơ hội tham quan và được tư vấn trực tiếp thì thí sinh có thể đến trực tiếp Nhà trường.

Cách 3: Hãy tìm hiểu hoặc liên hệ trực tiếp đến Nhà trường để được hướng dẫn về hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược, sau đó chuẩn bị theo quy định và gửi về Nhà trường qua đường bưu điện.

Một trong những địa chỉ mà thí sinh có thể gửi về gồm:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu học phí Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

Năm 2022, tôi muốn đăng ký và học tập Liên thồng Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Vậy mức học phí tôi cần chi trẻ là bao nhiêu?

Chat với chúng tôi