Hướng dẫn đăng ký trực tuyến Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Thí sinh có thể dễ dàng đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức đăng ký trực tuyến.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Hộ sinh > Hướng dẫn đăng ký trực tuyến Liên thông Cao đẳng Hộ sinh

Hướng dẫn đăng ký trực tuyến Liên thông Cao đẳng Hộ sinh

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thí sinh có thể dễ dàng đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức đăng ký trực tuyến.

Hướng dẫn đăng ký trực tuyến Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hướng dẫn đăng ký trực tuyến Liên thông Cao đẳng Hộ sinh

Giờ đây, với sự phát triển của công nghệ, khoa học ứng dụng, con người ngày càng có thể kết nối dễ dàng và làm việc thuận tiện hơn. Theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng không đứng ngoài xu hướng này khi áp dụng ngay hình thức ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN ngay trên hệ thống website của Nhà trường, giúp thí sinh có thể nhanh chóng kết nối với Nhà trường và đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cũng như ngành học mà bản thân mong muốn trong thời gian nhanh nhất và tiết kiệm được nhiều nguồn tài nguyên nhất.

Hướng dẫn đăng ký trực tuyến Liên thông Cao đẳng Hộ sinh

Hình thức ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN được Nhà trường áp dụng từ nhiều năm nay, nhằm giúp thí sinh ở các địa phương xa, thí sinh không có nhiều điều kiện để đi lại,…vẫn có thể thực hiện được đăng ký tuyển sinh đúng theo quy trình của Nhà trường.

Để giúp thí sinh Liên thông ngành Cao đẳng Hộ sinh thành công ngay từ bước đầu tiên, thí sinh cần lưu ý những hướng dẫn mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ dưới đây.

Đầu tiên thí sinh truy cập vào đường link sau: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky-truc-tuyen/

Lúc này màn hình máy tính sẽ hiện thị như hình ảnh:

Bước 2: Thí sinh điều đầy đủ các thông tin theo yêu cầu, bao gồm: Họ tên, ngày tháng năm sinh, điện thoại, email (nếu có), địa chỉ liên hệ, bằng cấp hiện tại, ngành học đăng ký, cơ sở đăng ký học.

Bước 3: Sau khi điền đầy đủ thông tin, thí sinh ấn vào chữ GỬI theo hình ảnh bên dưới. Hệ thống sẽ báo ngay cho thí sinh biết kết quả THÀNH CÔNG hay KHÔNG THÀNH CÔNG.

 

Trường hợp KHÔNG THÀNH CÔNG có thể do bạn chưa khai báo đầy đủ các thông tin theo yêu cầu hay do đường mạng gặp lỗi, lúc này bạn nên kiểm tra lại để hoàn thành và đăng ký thành công.

Lưu ý: Hình thức này cũng được áp dụng chung cho các ngành học khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh uy tín

Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh uy tín

Các cách đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh khác

Ngoài cách ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN, thí sinh còn có thể áp dụng các hình thức khác để có thể đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh. Cụ thể:

Cách 1: Thí sinh có thể đến trực tiếp Nhà trường để đăng ký cũng như hoàn thiện thủ tục nhập học nếu đáp ứng các quy định tuyển sinh.

Cách 2: Thí sinh có thể gửi hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh qua đường bưu điện và gửi về địa chỉ của Nhà trường.

Trong đó, địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục lựa chọn mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm đơn giản theo quy định của Bộ LĐTB&XH.

Chat với chúng tôi