Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học thứ 7 & chủ nhật tuyển sinh tháng 11 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chiêu sinh lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học thứ 7 & chủ nhật. Thông báo tuyển sinh trên cả nước, tạo điều kiện cho tất cả thí sinh tham gia trong tháng 11.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học thứ 7 & chủ nhật tuyển sinh tháng 11

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học thứ 7 & chủ nhật tuyển sinh tháng 11

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chiêu sinh lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học thứ 7 & chủ nhật. Thông báo tuyển sinh trên cả nước, tạo điều kiện cho tất cả thí sinh tham gia trong tháng 11.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học thứ 7 & chủ nhật tuyển sinh tháng 11 Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học thứ 7 & chủ nhật tuyển sinh tháng 11

Lựa chọn Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học thứ 7 và chủ nhật đang là hướng đi nhận được sự ủng hộ của rất nhiều bạn trẻ, nhất là khi nhiều ngành nghề đang đối với với tình trạng thất nghiệp, dư thừa lao động,…hay mức thu nhập không thể đáp ứng so với cuộc sống hiện tại. Bởi lẽ, ngành Dược là một trong những ngành HOT, bền vững và là ngành không thể thiếu trong hệ thống ngành Y tế tại Việt Nam cũng như các quốc gia khác trên thế giới. Bên cạnh đó, nguồn lao động từ trình độ Cao đẳng trở lên tại nước ta còn thấp, nên việc có ngay việc làm sau khi tốt nghiệp là điều hoàn toàn có thể đối với bất kỳ sinh viên ngành Dược nào.

Theo đó, ngay trong tháng 11 đã có rất nhiều thí sinh liên hệ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để tham khảo thông tin tuyển sinh. Trước những nhu cầu học tập chính đáng của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học thức 7 và chủ nhật ngay trong tháng 11 này.

Quy định về điều kiện Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học thứ 7 và chủ nhật

Cũng giống như các ngành học khác trong khối ngành Y Dược thuộc hệ Liên thông như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu hay Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm, người đăng ký học tập cần đáp ứng được quy định về điều kiện đầu vào.

Cụ thể đối với Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần đáp ứng được các tiêu chí sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên, trong đó các ngành học không giới hạn, chỉ cần nằm trong các ngành trong hệ thống giáo dục tại Việt Nam.
  • Sức khỏe tốt nhằm tránh tình trạng ảnh hưởng đến thời gian học tập.
  • Lý lịch thí sinh đảm bảo trong sáng, rõ ràng, không đang trong thời gian giải quyết các vấn đề liên quan đến luật pháp, truy cứu hình sự.

Một khi thí sinh đáp ứng được những điều kiện trên, thí sinh hoàn toàn có cơ hội để trở thành sinh viên chính thức của Trường nếu nộp hồ sơ và hoàn thiện thủ tục nhập học theo quy định.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh mong muốn học tập Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sau khi đáp ứng được điều kiện đầu vào có thể chuẩn bị các giấy tờ trong bộ hồ sơ để gửi về Trường.

Thông tin về các giấy tờ này cũng sẽ được Nhà trường gửi trong Giấy báo Nhập học nhằm giúp thí sinh chuẩn bị chu đáo và chính xác trước khi gửi về Trường. Điều này vừa giúp thí sinh tránh sai sót cũng như tình huống không mong muốn ảnh hưởng đến kết quả, kế hoạch học tập của thí sinh.

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đơn giản

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đơn giản

Cách thức đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 11

Để học tập trong tháng 11/2021, thí sinh có thể lựa chọn một trong những cách đăng ký sau:

  • Cách 1: Tiến hành ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN theo đường link hiển thị trên website của Trường.
  • Cách 2: Thí sinh có thể tới Trường để trực tiếp đăng ký và hoàn thiện thủ tục nhập học nếu được cán bộ Nhà trường thông báo đủ điều kiện.
  • Cách 3: Lựa chọn gửi hồ sơ qua đường bưu điện nếu thí sinh ở xa, không có thời gian đến trường hay vì lý do nào đó,..

Hiện tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang trong thời gian thu nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Vì vậy thí sinh có thể đăng ký ngay từ bây giờ để có cơ hội học tập.

Thông tin hướng dẫn học tập, thí sinh cũng có thể trực tiếp liên hệ về địa chỉ sau để được tư vấn:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022. Thí sinh tìm hiểu thông tin để hoàn tất thủ tục tuyển sinh đúng cách.

Chat với chúng tôi