Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược học thứ 7 & chủ nhật Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tạo điều kiện học tập cho tất cả thí sinh tham gia tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược không chỉ với điều kiện đầu vào đơn giản mà khung thời gian học được thiết kế linh hoạt.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội > Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược học thứ 7 & chủ nhật

Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược học thứ 7 & chủ nhật

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tạo điều kiện học tập cho tất cả thí sinh tham gia tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược không chỉ với điều kiện đầu vào đơn giản mà khung thời gian học được thiết kế linh hoạt.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2021 Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2021

Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tuyển sinh trên cả nước

Cơ hội học tập tuyệt vời tại một trong những địa chỉ đào tạo uy tín hàng đầu tại Việt Nam – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur!

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục triển khai tuyển sinh – đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược với 5 ngành học gồm:

Thí sinh trên cả nước hoàn toàn có quyền lựa chọn ngành học cho bản thân nếu đáp ứng được điều kiện đầu vào theo quy định của Bộ LĐTB&XH. Nhà trường sẽ không giới hạn thí sinh ở bất kỳ một vấn đề nào bao gồm: vùng miền, tôn giáo, dân tộc,… thậm chí là tuổi tác, giới tính (trừ ngành Hộ sinh).

Nếu thí sinh đã có cho mình tấm bằng Cao đẳng hoặc Đại học với các chuyên ngành đào tạo nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân thì có thể nhanh tay đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược học thứ 7 & chủ nhật

So với những năm trước, quy chế đào tạo về Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược không thay đổi. Cụ thể, thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược hệ Văn bằng 2 là 20 tháng, trong đó bao gồm 4 kỳ, mỗi kỳ gồm 5 tháng, 1 năm sẽ có 2 kỳ.

Đây là mốc thời gian đào tạo được các chuyên gia đánh giá hợp lý để các Dược sĩ tương lai có đủ thời gian tích lũy, rèn luyện kiến thức cũng như tránh thời gian dư thừa không cần thiết.

Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược học thứ 7 & chủ nhật

Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược học thứ 7 & chủ nhật

Đáng chú ý, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng khung thời gian học vào thứ 7 và chủ nhật giúp sinh viên thuận lợi theo học mà vẫn đảm bảo được công việc đang làm hiện tại.

Có thể thấy đây là cơ hội học tập thuận lợi cho rất nhiều thí sinh yêu thích và mong muốn học tập khối ngành này trong thời gian nhanh, hay đang đi làm. Mặt khác, việc có cho mình thêm một tấm bằng còn giúp bạn mở thêm một hoặc nhiều cơ hội việc làm khác trong tương lai, nhất là khi các khối ngành mà Nhà trường đào tạo đều không thể thiếu trong hệ thống ngành Y tế tại Việt Nam cũng như các nước khác trên thế giới.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2021

Với tình hình dịch Covid-19 như hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai đồng thời các phương án tuyển sinh sau:

Phương án 1: Thực hiện đăng ký nhanh chóng thông qua hệ thống đăng ký trực tuyến bằng cách click vào link sau và hoàn thiện thông tin theo quy định:

https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky-truc-tuyen

Phương án 2: Đến trực tiếp Nhà trường để tiến hành đăng ký và hoàn thiện thủ tục nhập học.

Phương án 3: Chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược và gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo đường bưu điện qua một trong những địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Công bố thời gian tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố thời gian tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2022. Thí sinh hoàn thiện thủ tục nhập học sớm sẽ nhanh chóng được học tập theo đúng kế hoạch.

Chat với chúng tôi