Trúng tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 dễ dàng Áp dụng điều kiện tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang mở rộng cơ hội học Liên thông Cao đẳng Dược đối với nhiều thí sinh.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Liên Thông Cao Đẳng Dược > Trúng tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 dễ dàng

Trúng tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 dễ dàng

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Áp dụng điều kiện tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang mở rộng cơ hội học Liên thông Cao đẳng Dược đối với nhiều thí sinh.

Trúng tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 dễ dàng Trúng tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 dễ dàng

Liên thông Cao đẳng Dược là một cuộc hành trình mới giúp bản thân mỗi người học được củng cố kiến thức, nâng cao kỹ năng cũng như mở rộng cơ hội nghề nghiệp. Tấm bằng Cao đẳng Dược được cấp sau khi sinh viên hoàn thành chương trình học và đáp ứng các quy định về tốt nghiệp.

Đáng chú ý, trong bối cảnh hội nhập quốc tế, nền Y tế của Việt Nam đang còn chậm hơn so với các nước khác trong khu vực và trên Thế giới. Theo đó, Bộ Y tế đã ra quyết định chỉ ứng tuyển cán bộ y tế từ trình độ Cao đẳng trở lên từ năm 2021. Vì vậy để tiếp tục làm công việc bản thân yêu thích, mỗi Dược sĩ Trung cấp cần năm bắt thời cơ, tiến hành Liên thông Cao đẳng Dược càng sớm càng tốt.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 là gì?

Thực hiện theo sự chỉ đạo của Bộ Lao động Thương binh – Xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 với điều kiện tuyển sinh vô cùng đơn giản.

Đây cũng là quy định được Nhà trường áp dụng trong những năm trở lại đây và thu hút nhiều thí sinh tham gia khi vừa đáp ứng được quy định đảm bảo chất lượng đầu vào, vừa dễ dàng cho thí sinh trong công tác chuẩn bị. Cụ thể, thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện sau:

  • Hoàn thành chương trình học Trung cấp Dược và sở hữu tấm bằng chuyên ngành này.
  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã hoàn thành chương trình học cấp 3 và thi theo đúng quy định.
  • Yêu cầu về mặt sức khỏe: Có giấy khám sức khỏe đáp ứng được yêu cầu về học tập theo quy định.
  • Lý lịch của thí sinh yêu cầu rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Có thể thấy như đã nói trước đó, với quy định về điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược sẽ tạo cơ hội học tập cho rất nhiều thí sinh, nhất là khi phần lớn các Dược sĩ tại các cơ sở y tế hiện nay ở nước ta vẫn đang dừng ở trình độ Trung cấp. Để có cơ hội học tập sớm nhất, thí sinh cần nhanh chóng đăng ký tuyển sinh hoặc liên hệ về Trường sớm để được hướng dẫn.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược tại địa chỉ uy tín

Tại Hà Nội, thí sinh sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về môi trường đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược. Tuy nhiên là một ngành thuộc nhóm ngành Sức khỏe, liên quan đến tính mạng con người nên người học cần thật sự chú ý, tìm cho mình địa chỉ uy tín, chất lượng để vừa cho mình nền tảng học tập tốt, vừa có thể nâng cao cơ hội việc làm với tấm bằng có giá trị.

Liên thông Cao đẳng Dược tuyển sinh trên cả nước

Liên thông Cao đẳng Dược tuyển sinh trên cả nước

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những gợi ý hay dành cho bạn. Đây là ngôi trường có bề dày giảng dạy, được Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH tin tưởng giao trọng trách đào tạo nguồn nhân lực Dược sĩ sở hữu trình độ chuyên môn tốt, đáp ứng được yêu cầu của nghề nghiệp. Việc được học tập và rèn luyện trong môi trường vừa học lý thuyến vừa được thực hành cũng là điểm sáng giúp sinh viên của Trường ghi điểm trong mặt nhà tuyển dụng khi có thể bắt nhịp nhanh với công việc, phản ứng nhanh, xử lý chính xác trong thời gian ngắn,… mà không phải sinh viên trường nào cũng có thể làm được.

Hiện tại Nhà trường đang tiến hành tuyển sinh tháng 10, tháng 11. Vì vậy thí sinh có nhu cầu học tập có thể chuẩn bị ngay bộ hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược để gửi trực tiếp về Trường, hoặc thí sinh cũng có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh.

Bên cạnh đó, thí sinh cũng có thể ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN ngay tại đường link đã được gắn trên danh mục tại mỗi website của trường. Thí sinh chỉ cần điều đầy đủ thông tin theo yêu cầu và ấn GỬI. Hệ thống Nhà trường sẽ báo kết quả và thí sinh chỉ cần đợi cuộc gọi xác nhận từ phía Nhà trường để được hướng dẫn trong thời gian sớm nhất.

Mọi thắc mắc thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ sau để được cán bộ Nhà trường giải đáp:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu học phí Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

Năm 2022, tôi muốn đăng ký và học tập Liên thồng Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Vậy mức học phí tôi cần chi trẻ là bao nhiêu?

Chat với chúng tôi