Thông tin lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược khai giảng tháng 10/2021 Ngay từ lúc này, thí sinh mong muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể tiến hành đăng ký tuyển sinh để nhận cơ hội học tập sớm nhất.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội > Thông tin lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược khai giảng tháng 10/2021

Thông tin lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược khai giảng tháng 10/2021

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngay từ lúc này, thí sinh mong muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể tiến hành đăng ký tuyển sinh để nhận cơ hội học tập sớm nhất.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021 tại địa chỉ uy tín Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021 tại địa chỉ uy tín

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Phát huy truyền thống đào tạo khối ngành Sức khỏe với chương trình học chuẩn, sinh viên tốt nghiệp không chỉ sở hữu khối lượng kiến thức đồ sộ mà còn nắm vững kỹ năng chuyên môn, thành thạo trong từng động tác, phản ứng linh hoạt trong mỗi tình huống thực tế,… có khả năng thích ứng với các hoàn cảnh công việc khác nhau, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang trở thành tâm điểm chú ý trong tháng 10 này.

Hiện Nhà trường đã sẵn sàng cho lớp học mới mang tên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Sinh viên có thể tiến hành ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN theo đường link sau: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky-truc-tuyen

Hoặc hoàn thiện các giấy tờ trong bộ hồ sơ tuyển sinh để đến trực tiếp Nhà trường đăng ký; hay bạn cũng có thể gửi qua đường bưu điện nếu không có điều kiện đến trực tiếp.

Tất cả các hình thức tuyển sinh này đều được Nhà trường chấp thuận. Khi nhận được thông tin đăng ký, Nhà trường sẽ trực tiếp liên hệ đến thí sinh, hướng dẫn cũng như giải đáp các vấn đề còn khúc mắc mà thí sinh chưa tìm được lời giải đáp.

Đặc biệt, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hiện số lượng sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm và làm được việc chiếm đến 98%. Vì vậy, đây chính là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có mong muốn học tập.

Khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021

Thí sinh tham gia tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm nay chỉ cần đáp ứng điều kiện có ít nhất một tấm bằng Cao đẳng/Đại học ở bất kỳ chuyên ngành nào nếu chúng nằm trong các chuyên ngành đào tạo quốc dân tại Việt Nam.

Khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021

Khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021

Theo đó, chỉ cần có tấm bằng này, kết hợp với yếu tố sức khỏe tốt, không đang trong thời gian thi hành án hay đang trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự thì đều có thể trở thành sinh viên của lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thời gian hoàn thành chương trình học là 20 tháng, chia là 4 kỳ, mỗi kỳ gồm 5 tháng và 1 năm sẽ diễn ra 2 kỳ học. Bên cạnh đó là khung thời gian được sắ xếp hợp lý vào 2 ngày cuối tuần là thứ 7 và chủ nhật, điều này giúp sinh viên có thể vừa đáp ứng được các yêu cầu của học tập, vừa không ảnh hưởng đến công việc đang làm hiện tại.

Quy định này cũng được áp dụng với các ngành học học như: Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm và Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã bắt đầu thu nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cũng như cập nhật thông tin đăng ký. Theo đó, bạn có thể đến ngay Nhà trường để tiến hành tuyển sinh và hoàn thiện các thủ tục cần thiết.

Các thắc mắc liên quan đến quy trình tuyển sinh sẽ được Nhà trường giải đạp khi thí sinh liên hệ đến địa chỉ sau:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022. Thí sinh tìm hiểu thông tin để hoàn tất thủ tục tuyển sinh đúng cách.

Chat với chúng tôi