Thông tin thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2021 đúng theo quy định của Bộ LĐTB&XH, hứa hẹn mang đến cơ hội học tập tốt nhất cho sinh viên
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu > Thông tin thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2021

Thông tin thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2021

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2021 đúng theo quy định của Bộ LĐTB&XH, hứa hẹn mang đến cơ hội học tập tốt nhất cho sinh viên

Thông tin thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2021 Thông tin thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2021

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2021

Được biết, ngành Vật lý trị liệu tại một số trường Đại học tại Việt Nam như: Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam, Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Trà Vinh hiện nay được đào tạo 5 năm đối với hệ chính quy và 3 năm đối với hệ Cao đẳng như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tuy nhiên đối với trường hợp Liên thông, thời gian đào tạo đã rút ngắn rất nhiều để phù hợp với các đối tượng theo học. Đặc biệt, thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ kéo dài trong 15 tháng, chia làm 3 kỳ, mỗi kỳ gồm 5 tháng.

Mặt khác, khung thời gian học được sắp xếp vào các ngày thứ 7 và chủ nhật nên tạo điều kiện thuận lợi không nhỏ cho sinh viên theo học, bởi đa số những người này đang đi làm, nên việc sắp xếp thời gian để làm sao vừa có thể đi học vừa có thể đi làm không phải là chuyện đơn giản.

Với việc áp dụng linh hoạt khung thời gian học cùng thời gian đào tạo được rút ngắn mà vẫn đảm bảo được chất lượng học tập, sinh viên sẽ nhanh chóng sở hữu tấm bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu trên tay cũng như trang bị cho mình khối kiến thức chuẩn, kỹ năng nghề nghiệp cao để sẵn sàng chinh chiến với các nhà tuyển dụng, xử lý nhanh gọn các tình huống trong công việc,… cũng như mở ra cho mình cơ hội việc làm tốt trong tương lai.

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo nếu thật sự mong muốn học tập ngành Sức khỏe nói chung và ngành Vật lý trị liệu nói riêng.

Hiện Nhà trường đang triển khai tuyển sinh – đào tạo đồng thời các ngành gồm: Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học.

Các ngành học tạp đây đều được Nhà trường đào tạo theo mô hình Viện – Trường với 70% thời gian dành cho thực hành và 30% dành cho lí thuyết. Sinh viên Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu hoàn toàn có thể nắm vững kiến thức cũng như thành thục kỹ năng thực hành, xử lý tốt các tình huống trong công việc thực tế;…

Song song với đó là sinh viên được học tập với hệ thống trang thiết bị, máy móc được đầu tư hiện đại; trường học, lớp học thường xuyên được tu sửa và nâng cập. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực chiến tại các bệnh viện, trung tâm phục hồi chức năng, cơ sở y tế,…hàng đầu tại Việt Nam với nghiệp vụ sư phạm chuẩn theo quy định của Bộ sẽ giúp sinh viên có được những bài học bổ ích.

Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại chỉ chỉ uy tín

Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại chỉ chỉ uy tín

Đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2021

Theo thông báo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, năm 2021, Nhà trường tiếp tục tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu trên phạm vi toàn quốc. Tất cả thí sinh có bằng tốt nghiệp tốt nghiệp Trung cấp ngành Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng cũng như hoàn thành chương trình THPT hoặc tương đương và được cấp bằng đúng quy định.

Lúc này, thí sinh có thể ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN, gửi hồ sơ trực tiếp về Nhà trường hoặc thông qua hệ thống bưu điện để gửi hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu.

Nhà trường sẽ liên hệ đến thí sinh nhanh nhất khi nhận được thông tin đăng ký. Ngoài ra, thí sinh cũng có thể chủ động liên hệ về Trường để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhanh nhất tại:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu nên học

Cao đẳng Vật lý trị liệu là ngành liên quan đến sức khỏe, tính mạng con người nên việc học tập tại địa chỉ uy tín chính là bước đệm vững chắc giúp các Kỹ thuật viên có được nền tảng kiến thức vững vàng.

Chat với chúng tôi