Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm để nắm bắt cơ hội việc làm Xét nghiệm là ngành nổi bật và có sức ảnh hưởng đặc biệt trong năm qua. Theo đó, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm càng chứng tỏ sức hấp dẫn giúp người học đạt được mong muốn trong kế hoạch tương lai.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm > Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm để nắm bắt cơ hội việc làm

Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm để nắm bắt cơ hội việc làm

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Xét nghiệm là ngành nổi bật và có sức ảnh hưởng đặc biệt trong năm qua. Theo đó, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm càng chứng tỏ sức hấp dẫn giúp người học đạt được mong muốn trong kế hoạch tương lai.

Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm để nắm bắt cơ hội việc làm Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm để nắm bắt cơ hội việc làm

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế xã hội, nhu cầu chăm sóc sức khỏe và đặc biệt là dự phòng bệnh tật của người dân trên toàn thế giới ngày càng được nâng cao. Dự báo, dân số trên toàn thế giới sẽ đạt khoảng 9,7 tỷ người năm 2050 (theo Liên Hợp Quốc). Điều này thúc đẩy cần nhiều hơn nguồn nhân lực ngành Y tế nói chung và ngành Xét nghiệm nói riêng, đặc biệt là những cán bộ có trình độ chuyên môn cao.

Theo đó, nếu bạn muốn thành công hơn trong tương lai thì cần nắm bắt cơ hội ngay từ thời điểm hiện tại bằng cách đăng ký học tập Cao đẳng Xét nghiệm ngay hôm nay. Với những bạn đang ở trình độ Trung cấp cần Liên thông lên để có thể đáp ứng Thông tư chuẩn hóa chất lượng cán bộ ngành Y tế hay chuyển đổi ngành học nếu Văn bằng trước đó không đáp ứng được những kỳ vọng của bạn.

Thiếu hụt nhân lực Xét nghiệm viên đáng báo động ở nhiều quốc gia

Hiện nay đội ngũ nhân lực Kỹ thuật viên Xét nghiệm tại Việt Nam vẫn còn thiếu cả về số lượng và chất lượng. Điều này tác động không nhỏ đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe của người dân tại Bộ Y tế, các bệnh viện, cơ sở y tế, trung tâm Xét nghiệm quốc gia,…

Trong khi đó, nhu cầu của cơ quan ngành; người dân; doanh nghiệp liên quan đến dinh dưỡng, thực phẩm, hóa chất,… không ngừng tăng cao. Chính vì vậy Kỹ thuật viên Xét nghiệm hiện nay rất được trọng dụng, nhiều nước đưa ra chính sách đãi ngộ và mức lương hấp dẫn để thu hút nguồn nhân lực Xét nghiệm đến làm việc.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm để nắm bắt cơ hội nghề nghiệp

Trước những tiềm năng của ngành nghề, đặc biệt mỗi người cần ý thức trong việc nâng cao giá trị của bản thân ở lĩnh vực bạn đang hoạt động. Theo đó, với những người đang ở trình độ Trung cấp Y Dược thì việc liên thông lên trình độ cao hơn như Liên thông Cao đẳng Y Dược chính là một trong những gợi ý mà thí sinh không nên bỏ qua.

Đáp ứng nhu cầu học tập của học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm học tại Hà Nội với điều kiện đơn giản khi thí sinh chỉ cần có bằng Trung cấp ngành Xét nghiệm; hoàn thành chương trình học cấp 3 hoặc tương đương và được cấp bằng theo quy định.

Bên cạnh đó, thí sinh cón có nhiều sự lựa chọn trong việc đăng ký như:

Cách 1: Tiến hành đăng ký trực tuyến đơn giản chỉ với việc click vào đường link sau và hoàn thiện các thông tin cần thiết theo yêu cầu: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky-truc-tuyen

Cách 2: Đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để tiến hành đăng ký, nộp hồ sơ và hoàn thiện thủ tục nhập học nếu đáp ứng điều kiện Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm hiện hành.

Cách 3: Đến địa chỉ bưu điện gần nhất để tiến hành gửi hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm chuẩn hệ Liên thông theo hình thức chuyển phát nhanh về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm là 15 tháng, học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Mọi thắc mắc, thí sinh có thể liên hệ theo giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật về một trong những địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi