Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh đón đầu tương lai Hộ sinh đang phát huy vai trò của mình trên mặt trận bảo vệ sức khỏe mẹ và bé. Nếu bạn yêu thích và mong muốn học tập thì tại sao không thử Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh?
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Hộ sinh > Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh đón đầu tương lai

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh đón đầu tương lai

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hộ sinh đang phát huy vai trò của mình trên mặt trận bảo vệ sức khỏe mẹ và bé. Nếu bạn yêu thích và mong muốn học tập thì tại sao không thử Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh đón đầu tương lai Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh đón đầu tương lai

Cơ hội nghề nghiệp sau khi kết thúc Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Sau khi hoàn thành chương trình học tập và đáp ứng các quy định về tốt nghiệp thì sinh viên sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Hộ sinh sau khi kết thúc chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh.

Đặc biệt khi học tập tại các trường đào tạo uy tín như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên không chỉ bắt nhịp nhanh với công việc của một Nữ Hộ sinh mà còn chủ động cũng như nhạy bén trong công việc. Đây là yếu tố vô cùng cần thiết để bạn có thể hoàn thành tốt công việc cũng như là nhân tố giúp bạn thành công tại nơi công tác.

Với những kiến thức đã học và bằng cấp nhận được, bạn sẽ có thêm một cơ hội làm việc tại những đơn vị uy tín và tầm cỡ như: Bộ y tế, bệnh viện từ cấp cơ sở đến trung ương, trạm y tế địa phương; các trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng, phòng khám phụ khoa tại các bệnh viện Nhà nước hoặc tư nhân.

Bên cạnh đó, bạn có thể làm thêm cho các gia đình như tắm cho trẻ sơ sinh; theo dõi, chăm sóc sản phụ;… Ngoài ra bạn cũng có thể liên thông lên trình độ cao hơn hoặc thi công chức nếu đáp ứng được các quy định hiện hành.

Theo đó, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh đang mở ra cho người học những cơ hội việc làm cũng như tương lai thành công trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Nếu bạn đang có ý định theo học thì cần đăng ký ngay để nắm bắt cơ hội này.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Đáp ứng nguyện vọng học tập của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh tuyển sinh năm nay có thể đăng ký theo một trong những cách sau:

Cách 1: Tiến hành truy cập website, sau đó click vào đường link sau và điền đầy đủ thông tin cần thiết: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky-truc-tuyen

Cách 2: Thí sinh có thể đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh của Nhà trường tùy theo khu vực mà bạn muốn học tập để có thể tiến hành nộp hồ sơ cũng như hoàn thiện thủ tục nập học luôn nếu bạn đáp ứng được các quy định về điều kiện đầu vào.

Cách 3: Hoàn thiện các giấy tờ theo quy định về một bộ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chuẩn Văn bằng 2 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Tiếp đến, chuyển bộ hồ sơ này đến Nhà trường theo đường bưu điện.

Trong đó, điều kiện đầu vào thí sinh cần đảm bảo chính là có ít nhất một tấm bằng Cao đẳng hoặc Đại học ở tất cả các chuyên ngành nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Chỉ cần đáp ứng được điều kiện này cũng như hoàn thiện bộ hồ sơ theo quy định, thí sinh sẽ có cơ hội học tập tại Trường. Hiện Nhà trường đang trong thời gian tuyển sinh nên thí sinh có thể đến để hoàn thiện thủ tục đăng ký và hoàn thiện hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật theo giờ hành chính.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, thí sinh chỉ cần liên hệ đến địa chỉ sau sẽ được các cán bộ, giảng viên giải đáp chi tiết:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục lựa chọn mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm đơn giản theo quy định của Bộ LĐTB&XH.

Chat với chúng tôi