Học ở đâu lấy bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín? Sau khi hoàn thành chương trình học và nhận được bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu do Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp, các tân Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn việc làm tại các đơn vị tuyển dụng.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu > Học ở đâu lấy bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín?

Học ở đâu lấy bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Sau khi hoàn thành chương trình học và nhận được bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu do Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp, các tân Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn việc làm tại các đơn vị tuyển dụng.

Địa chỉ học Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín

Địa chỉ học Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín

Cơ hội việc làm từ tấm bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín

Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng ngành Vật lý trị liệu lại bứt phá một cách mạnh mẽ, vươn lên trở thành một trong những ngành mũi nhọn và không thể thiếu trong ngành Y tế. Tại Việt Nam, đây là ngành có tốc độ phát triển rất nhanh khi nhu cầu về điều trị từ phía người bệnh tăng cao nhờ những ưu điểm mà không phải ngành nào cũng có được.

Cụ thể, ngành Vật lý trị liệu không sử dụng thuốc tác động trực tiếp lên cơ thể mà sử dụng lực và năng lượng như: điện trị liệu, nhiệt trị liệu, thủy trị liệu, bấm huyệt xoa bóp, laser trị liệu,… nhằm giúp người bệnh phục hồi các chức năng vốn có của cơ thể, góp phần hỗ trợ điều trị một cách toàn diện, ngăn ngừa tình trạng bệnh tật, di chứng mà phương pháp điều trị bằng Tây y không làm được.

Ngoài nhanh chóng phục hồi sức khỏe cho người bệnh sau quá trình đại phẫu thì Vật lý trị liệu còn đan xen trong cuộc sống hàng ngày của con người như luyện tập thể dục thể thao. Đây cũng là lúc các Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn mọi người các bài tập dưỡng sinh, bấm huyệt, xoa bóp, massage nhằm giúp con người thư thái, nâng cao sức khỏe.

Hiện nay, số lượng các trường đào tạo ngành này không nhiều. Một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo học Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Ngay trong tháng 10/2021, bên cạnh hệ đào tạo chính quy, Nhà trường có tuyển sinh hệ cuối tuần như: Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy đào tạo 2 năm, Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Sinh viên các ngành khi theo học tại trường được đào tạo bài bản từ kiến thức cơ bản đến chuyên sâu thông qua các buổi thực hành. Với việc thực hành nhiều ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường, sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm được việc ngay cũng như đảm nhiệm công việc ở vị trí cao hơn.

Đặc biệt, bằng do Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đạt chuẩn theo quy định Luật Giáo dục Nghề nghiệp, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi theo học tại Trường. Với tấm bằng này, các tân Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu có thể đi làm ngay hoặc thi tuyển liên thông lên các bậc đào tạo cao hơn.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu chỉ cần tốt nghiệp THPT/BTVH

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu chỉ cần tốt nghiệp THPT/BTVH

Đăng ký Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Thí sinh có nhu cầu học Cao đẳng Vật lý trị liệu ngay trong năm nay có thể tiến hành ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN hoặc gửi hồ sơ thông qua đường bưu điện đến địa chỉ Nhà trường. Đồng thời, thí sinh có thể đến trực tiếp Nhà trường để tiến hành đăng ký cũng như tiến hành nhập học theo thông báo tập trung nhập học mà Nhà trường đã gửi.

Tuy nhiên thí sinh cần lưu ý rằng, để có thể trúng tuyển, thí sinh cần đáp ứng điều kiện có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH. Bên cạnh đó, thí sinh cần chuẩn bị bộ hồ sơ tuyển sinh Vật lý trị liệu theo quy định của Nhà trường.

Hiện văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật theo giờ hành chính nên thí sinh có thể tiến hành đăng ký và liên hệ để giải đáp thắc mắc bất kỳ lúc nào.

Mọi thắc mắc, thí sinh liên hệ đến địa chỉ dau để được giải đáp:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu nên học

Cao đẳng Vật lý trị liệu là ngành liên quan đến sức khỏe, tính mạng con người nên việc học tập tại địa chỉ uy tín chính là bước đệm vững chắc giúp các Kỹ thuật viên có được nền tảng kiến thức vững vàng.

Chat với chúng tôi