Gợi ý những tố chất cho biết bạn phù hợp học ngành Điều dưỡng Bạn yêu thích ngành Điều dưỡng nhưng không biết bản thân có phù hợp hay không thì vội lo lắng, ban Tư vấn hướng nghiệp – việc làm (Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur) sẽ giúp bạn.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Điều dưỡng > Gợi ý những tố chất cho biết bạn phù hợp học ngành Điều dưỡng

Gợi ý những tố chất cho biết bạn phù hợp học ngành Điều dưỡng

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Bạn yêu thích ngành Điều dưỡng nhưng không biết bản thân có phù hợp hay không thì vội lo lắng, ban Tư vấn hướng nghiệp – việc làm (Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur) sẽ giúp bạn.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên cả nước Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên cả nước

Nếu bản thân xác định được thích gì, muốn gì, phù hợp với điều gì thì xin chúc mừng bạn, bạn đã rút ngắn đi được rất nhiều thời gian để biết bản thân cần làm gì để đạt kết quả tốt nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn như vậy, có người mất vài ngày, mấy tháng, nhưng cũng có người mất cả năm hoặc thậm chí cả đời.

Theo đó bạn nên tìm hiểu bản thân đã có những gì, chương trình học tập, việc làm của các ngành học ra sao,… để từ đó tìm cho mình hướng đi đúng đắn nhất.

Tố chất phù hợp để học ngành Điều dưỡng

Giảng viên Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: “Việc học tập hay làm việc ở bất kỳ ngành nghề nào, đơn vị nào, công việc ra sao đều buộc bạn cần có những tố chất nhất định. Điều này cũng không loại trừ ngành Điều dưỡng. Đôi khi không chỉ là cần có mà còn là bắt buộc nếu bạn muốn đứng vững và thành công trong nghề”.

  • Đối với ngành Điều dưỡng, những tố chất phù hợp và cần có gồm:
  • Trình độ chuyên môn vững vàng;
  • Sở hữu khả năng ăn nói lưu loát, hoạt ngôn, giao tiếp tự nhiên;
  • Yêu thương, đồng cảm và trân trọng người bệnh;
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao;
  • Lạc quan, mạnh mẽ, xông xáo trong công việc cũng như tiếp xúc với người bệnh;
  • Nhạy cảm, nhanh nhẹn;
  • Có sức khỏe tốt đảm bảo cho công việc;
  • Đề cao tinh thần chấp hành nội quy, quy định của bệnh viện, nơi làm việc.

Có thể thấy, những tố chất trên nhìn qua có thể rất dễ dàng nhưng việc áp dụng thực tế thì cần một thái độ nghiêm túc tuyệt đối khi đây là ngành nghề liên quan đến sức khỏe, tính mạng của người bệnh và thái độ của người Điều dưỡng tác động không nhỏ đến kết quả điều trị của người bệnh.

Theo đó, nếu bạn đang có những tố chất trên thì có thể suy nghĩ đến việc chuẩn bị ngay bộ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hoặc Đại học Điều dưỡng để học tập.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng dễ dàng chỉ cần tốt nghiệp THPT

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng dễ dàng chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội năm 2021

Năm 2021, thí sinh có thể tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng dễ dàng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ với điều kiện thí sinh tốt nghiệp THPT/BTVH.

Nếu bạn đã có bằng Trung cấp Y Dược ngoài ngành Điều dưỡng thì có thể đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy hệ đào tạo 2 năm.

Hoặc nếu bạn có một văn bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên thì bạn có thể đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Hay tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng nếu bạn có bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng.

Thí sinh có thể ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN hoặc gửi hồ sơ trực tiếp, hoặc cũng có thể gửi qua đường bưu điện gửi về Nhà trường. Tất cả thí sinh đều có quyền lợi như như nhau nếu đáp ứng được các quy định về tuyển sinh tại Trường.

Với địa chỉ đầy uy tín như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh không chỉ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp mà còn có cơ hội việc làm, thăng tiến cao khi sở hữu tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng được cấp theo đúng quy định của Luật Giáo dục Nghề nghiệp.

Nếu thí sinh mong muốn học tập có thể liên hệ về một trong những địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học đúng thời gian quy định sẽ được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chat với chúng tôi