Chạm chân dừng bước cho các Dược sĩ tốt nghiệp Cao đẳng Dược Một chân trời mới tiếp tục mở ra đối với các Dược sĩ tốt nghiệp Cao đẳng Dược, nơi giúp bạn thực hiện hoài bão và đam mê của tuổi trẻ.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Chạm chân dừng bước cho các Dược sĩ tốt nghiệp Cao đẳng Dược

Chạm chân dừng bước cho các Dược sĩ tốt nghiệp Cao đẳng Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Một chân trời mới tiếp tục mở ra đối với các Dược sĩ tốt nghiệp Cao đẳng Dược, nơi giúp bạn thực hiện hoài bão và đam mê của tuổi trẻ.

Chạm chân dừng bước cho các Dược sĩ tốt nghiệp Cao đẳng Dược Chạm chân dừng bước cho các Dược sĩ tốt nghiệp Cao đẳng Dược

Niềm vui bước chân ra khỏi cánh cổng Đại học – Cao đẳng Dược cũng giống như khi bạn bước vào nếu bạn đến với ngành này với tình yêu chân chính, khát vọng đam mê về một tương lai có thể giúp đỡ nhiều người hơn. Nếu hành trình đầu tiên với những điều lạ lẫm về trường học, bạn bè, thầy cô thì hành trình tiếp theo là sự trải nghiệm, học hỏi và phát huy tinh thần cao nhất của ngành Dược.

“Sinh viên ngành Dược sau khi tốt nghiệp có nhiều sự lựa chọn vị trí, môi trường làm việc, công việc đảm nhận,… phù hợp với khả năng. Không chỉ có được mức lương ổn định, đây còn được xem là ngành “hái” ra tiền khi có thể đem lại cho người Dược sĩ mức hoa hồng cao nếu biết nắm bắt cơ hội”, đại diện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết.

Cơ hội việc làm ngành Dược ở thời điểm hiện tại

Ngành Dược đang chiếm một vị trí quan trọng trong hệ thống ngành nghề hiện nay. Sau khi tốt nghiệp, có đủ năng lực và kỹ năng chuyên môn, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng xin được việc làm tại các đơn vị tuyển dụng như:

Bệnh viện, trung tâm y tế: Tại đây, Dược sĩ có nhiệm vụ đảm bảo chất lượng thuốc, kiểm tra hạn sử dụng của thuốc, hướng dẫn, tham vấn cho bác sỹ, người bệnh đơn thuốc cần điều trị để đạt hiệu quả tốt nhất.

Viện, trung tâm kiểm nghiệm thuốc: Dược sĩ khi làm việc tại đây sẽ có nhiệm vụ kiểm tra chất lượng thuốc xem có an toàn và đủ điều kiện để phát hành ra thị trường hay không. Bên cạnh đó, phát hiện thuốc giả, thuốc kém chất lượng trên thị trường.

Cơ sở sản xuất thuốc hoặc các chế phẩm liên quan: Không chỉ làm việc tại Viện, bệnh viện, trung tâm y tế hay trung tâm kiểm nghiệm thuốc, Dược sĩ sau khi tốt nghiệp còn có thể tham gia vào quy trình sản xuất, công thức, dạng bào chế, hoạt chất mới, đảm bảo thuốc sản xuất ra đạt chất lượng an toàn.

Trường cao đẳng, đại học có đào tạo ngành Dược: Dược sĩ có thể công tác, giảng dạy trực tiếp, nghiên cứu tại nơi mình làm việc.

Kinh doanh Thuốc: Dược sĩ cũng có thể tự mở Quầy thuốc, cửa hàng thuốc kinh doanh.

Ngoài ra, người Dược sĩ còn có thể làm thuê cho các cơ sở bán lẻ (Nhà thuốc), công ty phân phối hay công ty xuất – nhập khẩu thuốc.

Đây cũng là nơi làm việc mà các Dược sĩ sở hữu tấm bằng Đại học Dược, Cao đẳng Dược có thể lựa chọn. Dù làm việc tại đâu thì cơ hội phát triển trong nghề nghiệp là rất lớn, vì vậy bạn nên tận dụng cơ hội và phát huy cơ hội mà mình có được để nâng cao giá trị của bản thân.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Học Cao đẳng Dược ở đâu tại Hà Nội?

Tại Hà Nội, việc tìm địa chỉ học Cao đẳng Dược không hề khó. Một gợi ý mà bạn có thể tham khảo chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hiện Nhà trường đang tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy hệ đào tạo 2 năm, 3 năm, Liên thông Cao đẳng Dược và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Tùy theo bằng cấp mà bạn đang có mà có thể đăng ký học tập hệ đào tạo phù hợp.

Với chương trình học đạt chuẩn của Bộ LĐTB&XH, hệ thống cơ sở vật chất luôn được Nhà trường chú trọng cùng tinh thần đề cao chất lượng con người nên từ đội ngũ nhân viên đến giảng viên của Nhà trường được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng cũng như không ngừng được tập huấn, nâng cao trình độ chuyên môn nhằm đạt được hiệu quả đầu ra tốt nhất.

Bên cạnh đó, Nhà trường còn mở rộng đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng vật lý trị liệu và Cao đẳng Hộ sinh. Nếu bạn yêu thích và mong muốn học tập các ngành này thì có thể ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN hoặc gửi hồ sơ đăng ký về Trường.

Mọi thắc mắc thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi