Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược hiện nay có cần thi? Quy chế tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 có gì thay đổi so với năm trước? Liệu có phải thi không?... Đây là những câu hỏi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của thí sinh.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Liên Thông Cao Đẳng Dược > Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược hiện nay có cần thi?

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược hiện nay có cần thi?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Quy chế tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 có gì thay đổi so với năm trước? Liệu có phải thi không?… Đây là những câu hỏi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của thí sinh.

Địa chỉ uy tín nên học Liên thông Cao đẳng Dược Địa chỉ uy tín nên học Liên thông Cao đẳng Dược 

Liên thông Cao đẳng Dược là hình thức đào tạo dành cho những đối tượng đã tốt nghiệp hệ trung cấp ngành Dược muốn có được tấm bằng ở trình độ cao hơn là Cao đẳng Dược. Đây cũng là việc làm cần thiết để các Dược sĩ Trung cấp có thể đáp ứng được chất lượng chuyên môn theo Thông tư mới của Bộ Y tế.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược hiện nay có cần thi?

Đây là một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía thí sinh khi có nhu cầu Liên thông ngành Cao đẳng Dược. Theo đại diện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, quy chế tuyển sinh năm nay rất đơn giản và không khác biệt so với năm trước. Cụ thể thí sinh chỉ cần đáp được các tiêu chí đã được quy định trong điều kiện tuyển sinh năm 2021 như sau:

  • Hoàn thành chương trình học Trung cấp Dược và có bằng tốt nghiệp theo đúng quy định.
  • Có bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
  • Thí sinh không gặp các vấn đề về sức khỏe theo quy định.
  • Thí sinh không nằm trong danh sách các đối tương đang bị truy tố hình sự hay đang trong thời gian thi hành án theo luật pháp Việt Nam.

Trên cơ sở này, thí sinh tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm nay sẽ không cần phải lo lắng vấn đề về thi cử, cũng không áp lực về điểm số khi Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng hình thức xét tuyển, miễn thi theo quy chế của Bộ LĐTB&XH.

Hiện Nhà trường đang trong thời gian tuyển sinh và thí sinh có thể đăng ký xét tuyển từ hôm nay. Thời gian học tập sẽ diễn ra vào thứ 7 và chủ nhật. Trong khi đó, thời gian đào tạo ngành học này sẽ chỉ diễn ra trong vòng 15 tháng. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật của ngành học này khi thời gian học ngắn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng về chuyên môn cho sinh viên theo học.

Phạm vi tuyển sinh cũng được mở rộng trên cả nước nên thí sinh mong muốn học tập hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện giấc mơ học tập của mình. Nhà trường sẽ luôn tạo điều kiện học tập tốt nhất cho thí sinh để có thể hoàn thiện chương trình học một cách tốt nhất.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược học thứ 7 và chủ nhật

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược học thứ 7 và chủ nhật

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược và phương thức tuyển sinh năm 2021

Thí sinh sau khi đã đáp ứng được các quy định trong điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược thí có thể chuẩn bị ngay cho minh một bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ có thể cung cấp được thông tin về bạn, bao gồm:

  • Bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược;
  • Sổ học tập/bảng điểm Trung cấp Dược;
  • Bằng tốt nghiệp THPT
  • Giấy khai sinh;
  • Thẻ căn cước hoặc CMND.
  • Sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.

Tuy nhiên, thí sinh sẽ không cần nộp bản gốc mà chỉ cần nộp bản photo đã được công chứng theo quy định. Số lượng áp dụng mỗi loại giấy tờ là 2 bản.

Bên cạnh đó thí sinh chuẩn bị ảnh ảnh 3×4 và ảnh 2×3, trong đó tổng số lượng cần là 4, sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh; kèm với đó là 02 phong bì dán sẵn tem đã được ghi sẵn họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

Lúc này thí sinh có thể gửi bộ hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược trực tiếp về Trường hoặc gửi qua đường bưu điện hoặc ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN để tiến hành nhập học thuận lợi nhất.

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ về địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu học phí Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

Năm 2022, tôi muốn đăng ký và học tập Liên thồng Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Vậy mức học phí tôi cần chi trẻ là bao nhiêu?

Chat với chúng tôi