Thông tin xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021 Thí sinh mong muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021 hoàn toàn có thể thực hiện được ý nguyện khi Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã và đang tạo điều kiện thuận lợi để các bạn tham gia.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội > Thông tin xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021

Thông tin xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thí sinh mong muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021 hoàn toàn có thể thực hiện được ý nguyện khi Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã và đang tạo điều kiện thuận lợi để các bạn tham gia.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trên toàn quốc Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trên toàn quốc

Thất nghiệp không còn là từ ngữ xa lạ với bất kỳ ai, đặc biệt là ở những người đã tốt nghiệp CĐ/ĐH. Khi sự bão hòa về ngành nghề cũng như khủng hoảng trong việc thiếu hiểu biết về xu thế hiện nay đang khiến cho một số ngành nghề dư thừa nhân lực, trong khi có những ngành lại đang thiếu nhân lực rất lớn, điển hình như ngành Dược.

“Nhất Y, nhì Dược” như một lần nữa khẳng định vị trí bất bại trong cuộc chiến về tiềm năng ngành nghề hiện nay. Đó cũng là lý do vì sao nếu bạn chưa tìm kiếm được cho mình công việc phù hợp thì bạn cần nhanh chóng chuyển đổi sang ngành Dược bằng cách học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2021

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh hoàn toàn có thể đăng ký tuyển sinh ngành từ hôm nay. Trong đó tất cả thí sinh trên cả nước đều có cơ hội như nhau, không phân biệt vùng miền, dân tộc, tôn giáo hay giới tính.

Để đăng ký, trước tiên các thí sinh cần đáp ứng được điều kiện mà Nhà trường đưa ra như sau:

  • Thí sinh đã có cho mình một tấm bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ở một ngành nghề bất kỳ trong hệ thống giáo dục quốc dân.
  • Nhằm tránh tình trạng gián đoạn trong thời gian học tập, thí sinh cần đáp ứng về tình hình sức khỏe theo quy định
  • Đồng thời, Nhà trường yêu cầu thí sinh cần cung cấp thông tin rõ ràng với sơ yếu lý lịch, không vi phạm các quy định được nếu trong Luật pháp Việt Nam.

Sau khi đáp ứng điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trên, thí sinh sẽ được Nhà trường hướng dẫn quy trình chuẩn bị bộ hồ sơ như thế nào là đúng, là đủ.

Năm nay hồ sơ vẫn giống như những năm trước khi thí sinh chỉ cần đáp ứng các giấy tờ quan trọng như: Bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng; bảng điểm Đại học/Cao đẳng; bằng tốt nghiệp THPT; giấy tờ tùy thân (thẻ căn cước/chứng minh thư, giấy khai sinh)

Ngoài ra còn có Giấy khám sức khỏe cũng như ảnh thẻ để Nhà trường làm thẻ sinh viên cũng như bằng tốt nghiệp cho các bạn.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thứ 7 và chủ nhật

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thứ 7 và chủ nhật

Phương thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Theo đại diện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 20 tháng và bằng được cấp nhanh chóng sau khi thí sinh đáp ứng đầy đủ các quy định về tốt nghiệp theo quy định

Với tấm bằng Cao đẳng Dược, các tân Dược sĩ có thể ứng tuyển vào các nhà thuốc, quấy thuốc, bệnh viện, công ty dược phẩm, mở quầy thuốc… thi công chức hay liên thông lên Đại học nếu đáp ứng được các quy định hiện hành.

Vì vậy, nếu mong muốn học tập, thí sinh có thể lựa chọn 1 trong những cách sau để đăng ký:

  • Cách 1: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN
  • Cách 2: Gửi hồ sơ Cao đẳng Dược chuẩn hệ Văn bằng 2 trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Mọi thắc thí sinh gửi về địa chỉ sau để được giải đáp:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022. Thí sinh tìm hiểu thông tin để hoàn tất thủ tục tuyển sinh đúng cách.

Chat với chúng tôi