Nắm bắt thời cuộc, thỏa mãn đam mê cùng Cao đẳng Hộ sinh Ngành Hộ sinh được WHO đánh giá là một trong những ngành trụ cột trong lĩnh vực Y tế tại mỗi quốc gia. Theo đó, học Cao đẳng Hộ sinh không chỉ là các thỏa mãn đam mê mà còn là cơ hội để thành công. Quy định mức học phí đào tạo Liên thông ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Hộ sinh > Nắm bắt thời cuộc, thỏa mãn đam mê cùng Cao đẳng Hộ sinh

Nắm bắt thời cuộc, thỏa mãn đam mê cùng Cao đẳng Hộ sinh

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành Hộ sinh được WHO đánh giá là một trong những ngành trụ cột trong lĩnh vực Y tế tại mỗi quốc gia. Theo đó, học Cao đẳng Hộ sinh không chỉ là các thỏa mãn đam mê mà còn là cơ hội để thành công.

Nắm bắt thời cuộc, thỏa mãn đam mê cùng Cao đẳng Hộ sinh Nắm bắt thời cuộc, thỏa mãn đam mê cùng Cao đẳng Hộ sinh

Học Cao đẳng Hộ sinh, tại sao không?

Nếu ai đó nghĩ rằng, Hộ sinh là công việc đỡ đẻ thì bạn mới chỉ hiểu bể nổi của chúng mà chưa hiểu rõ và nắm chắc đầy đủ thông tin. Bởi những sinh viên tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng ngành Hộ sinh sinh không chỉ làm việc của các bà đỡ mà còn đảm nhiệm những công việc khác liên quan đến công tác chăm sóc, hỗ trợ và tư vấn sức khỏe mẹ và bé.

Khi bạn theo học Cao đẳng Hộ sinh, tức là bạn đang theo học một trong những ngành cao quý liên quan đến tính mạng và sức khỏe của những thiên thần sẽ làm chủ đất nước trong tương lai. Những đứa trẻ sinh sẽ thật bình an khi qua bàn tay của những nữ Hộ sinh.

Bên cạnh đó, theo thống kê, nguồn nhân lực ngành Hộ sinh có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học hiện nay còn hạn chế, trong khi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe sinh sản của người dân liên tục gia tăng. Đây được xem là một trong những lợi thế rất lợn giúp các nữ Hộ sinh có ngay việc làm sau khi tốt nghiệp.

Ngoài ra, thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chỉ kéo dài trong 3 năm đối với hệ chính quy, hay 20 tháng đối với hệ Văn bằng 2 hoặc 15 tháng đối với hệ Liên thông. Thời gian đào tạo vừa đủ, phù hợp với từng trình độ đào tạo sẽ giúp tiết kiệm thời gian cũng như có những chuẩn bị kỹ càng trước khi đối mặt với các nhà tuyển dụng.

Tuyển sinh ngành Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh ngành Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đến tất cả thí sinh đã tốt nghiệp THPT và quý phụ huynh. Thí sinh tham gia chỉ cần đảm bảo tốt nghiệp THPT/BTVH và chuẩn bị bộ hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh với đầy đủ giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời: 02 bản sao photo công chứng.
  • Học bạ THPT: 02 bản sao photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 02 bản sao photo công chứng.
  • Chứng minh thư nhân dân: 02 bản sao photo công chứng.
  • Sổ hộ khẩu: 02 bản sao photo công chứng.
  • Giấy khám sức khỏe
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Tuyển sinh ngành Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Tuyển sinh ngành Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Sau khi tốt nghiệp, các bạn trẻ được cấp bằng chính quy chuyên ngành Hộ sinh và có cơ hội làm việc tại các cơ sở y tế, bệnh viện trên cả nước.

Thí sinh có thể đăng ký tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 ngành Hộ sinh cũng như các ngành học khác như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu bằng một trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh trực tiếp tại cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ của Nhà trường.
  • Cách 3: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đây.

Thông tin liên hệ và tư vấn giải đáp thắc mắc, thí sinh liên hệ về địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục lựa chọn mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm đơn giản theo quy định của Bộ LĐTB&XH.

Chat với chúng tôi