Thí sinh xét Cao đẳng Hộ sinh nên làm gì để dễ trúng tuyển? Hộ sinh là ngành tiềm năng cho những ai muốn theo đuổi và bứt phá để thành công. Tuy nhiên trước đó bạn cần trở thành sinh viên Đại học/Cao đẳng Hộ sinh.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Hộ sinh > Thí sinh xét Cao đẳng Hộ sinh nên làm gì để dễ trúng tuyển?

Thí sinh xét Cao đẳng Hộ sinh nên làm gì để dễ trúng tuyển?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hộ sinh là ngành tiềm năng cho những ai muốn theo đuổi và bứt phá để thành công. Tuy nhiên trước đó bạn cần trở thành sinh viên Đại học/Cao đẳng Hộ sinh.

Tuyển sinh ngành Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Tuyển sinh ngành Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Cao đẳng Hộ sinh đang là một trong những ngành hàng đầu về về sự lựa chọn học tập. Không quá khó hiểu khi đây là ngành được nhiều chuyên gia đánh giá tiềm năng về cơ hội phát triển nghề nghiệp ở thời điểm hiện tại và tương lai khi tình trạng khan hiếm nguồn nhân lực cũng như nhu cầu về chăm sóc sức khỏe sinh sản tăng cao.

Mặt khác, thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chỉ trong 3 năm, giúp các nữ Hộ sinh tiết kiệm không chỉ là thời gian mà còn là con đường thành công trong tương lai và có được cho mình thu nhập khủng.

Làm gì để trúng tuyển Cao đẳng Hộ sinh?

Thực hiện theo quy chế của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh chỉ với điều kiện đơn giản như sau:

  • Có bằng tốt nghiệp THPT nếu thí sinh đã hoàn thành chương trình học từ năm 2020 trở về trước.
  • Có giấy tốt nghiệp THPT tạm thời nếu thí sinh thi THPT quốc gia năm 2021.
  • Thí sinh sở hữu một cơ thể khỏe mạnh để có thể đáp ứng được áp lực học tập.
  • Lý lịch của thí sinh được Nhà trường yêu cầu cần rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu về mặt hình sự.

Sau khi đáp ứng các điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh trên, thí sinh có thể tiến hành đăng ký online ngay TẠI ĐÂY. Hoặc thí sinh có thể lựa chọn phương thức đăng ký truyền thống để hoàn thiện thủ tục gồm:

  • Gửi trực tiếp hồ sơ về phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Hoặc gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh theo đường bưu điện nếu khoảng cách địa lý bị hạn chế.

Những thí sinh đăng ký sớm và đáp ứng được các quy định về tuyển sinh Nhà trường đưa ra sẽ nhận được nhiều cơ hội trúng tuyển. Mặt khác, các chế độ ưu đãi cũng được Nhà trường đặc biệt quan tâm đối với những thí sinh này. Vì vậy, hay nhanh tay đăng ký cũng như hoàn thiện nhập học để vừa có thể học tập ngành yêu thích, vừa tiết kiệm kinh tế cho gia đình.

Cao đẳng Hộ sinh giảm 100% học phí kỳ 1 năm 2021

Cao đẳng Hộ sinh giảm 100% học phí kỳ 1 năm 2021

Miễn 100% học phí ngành Cao đẳng Hộ sinh

Không chỉ điều kiện đầu vào đơn giản mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn rất tâm lý khi áp dụng Quyết định miễn 100% học phí Cao đẳng Hộ sinh. Đặc biệt, Quyết định này còn được áp dụng với các ngành chính quy khác như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu.

Cụ thể, tất cả thí sinh đủ điều kiện học tập và hoàn thiện thủ tục nhập học trước ngày 26.8 dù theo bất kỳ hình thức trực tiếp hoặc nhập học online đều được miễn 100% học phí kỳ 1 năm học 2021-2022.

Đây cũng là sự quan tâm của Nhà trường trong tình hình đại dịch COVID-19 đang tác động tiêu cực không chỉ đến nền kinh tế và còn sức khỏe, tính mạng. Quyết sách này đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía thí sinh, quý phụ huynh và cộng đồng, xứng đáng là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược có TÂM và TẦM hàng đầu tại Việt Nam.

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh trên toàn quốc. Thí sinh các tỉnh, thành tại Việt Nam hoàn toàn có đăng ký học tập nếu mong muốn học tập.

Để hoàn thiện thủ tục nhập học, thí sinh liên hệ địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục lựa chọn mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm đơn giản theo quy định của Bộ LĐTB&XH.

Chat với chúng tôi