Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội tháng 7/2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 7/2021 học tại Hà Nội. Tất cả thí sinh trên cả nước đều có cơ hội học tập nếu đáp ứng quy định chuẩn đầu vào của Bộ LĐTB&XH.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội > Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội tháng 7/2021

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội tháng 7/2021

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 7/2021 học tại Hà Nội. Tất cả thí sinh trên cả nước đều có cơ hội học tập nếu đáp ứng quy định chuẩn đầu vào của Bộ LĐTB&XH.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội tháng 7/2021 Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội tháng 7/2021

Ngành Dược trong những năm qua luôn duy trì tốc độ tăng trưởng tích cực, được đánh giá là ngành tiềm năng ở thời điểm hiện tại và tương lai. Đặc biệt trong bối cảnh các công ty dược phẩm ngày càng mở rộng về quy mô sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người bệnh thì nhu cầu về nguồn nhân lực cũng từ đó tăng theo. Vì vậy đây là cơ hội rất lớn để các Dược sĩ sau khi tốt nghiệp tìm được cho mình việc làm tốt cùng mức lương ổn định.

Cũng chính điều này mà không ít bạn dù đã có cho mình tấm bằng Cao đẳng/Đại học vẫn quyết tâm theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để thay đổi con đường sự nghiệp của bản thân, tìm cho mình hướng đi mới phát triển và có tương lai hơn.

Tuyển sinh đào tạo lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội tháng 7/2021

Nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển đổi ngành nghề của các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội theo hình thức xét tuyển. Thí sinh đăng ký học chỉ cần đáp ứng được điều kiện:

  • Có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ trong hệ thống giáo dục quốc dân.
  • Không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự
  • Thí sinh có sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành và không bị gián đoạn trong thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường.

Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực đào tạo nhân lực khối ngành sức khỏe, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ mang đến chương trình đào tạo bài bản, chất lượng, đạt chuẩn Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH và mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Bên cạnh điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đơn giản, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn áp dụng đa dạng phương thức đăng ký, giúp sinh viên dễ dàng thực hiện được mong muốn học tập của mình dù đang ở bất kỳ đâu. Cụ thể, thí sinh có thể lựa chọn một trong những phương thức sau để đăng ký:

  • Cách 1: Gửi hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trực tiếp về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Thời gian học được Nhà trường bố trí vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần và kéo dài trong 20 tháng. Như vậy các học viên đang đi làm có thể sắp xếp công việc để tham gia khóa học tại trường mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước

Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội gồm những gì?

Để tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội hệ Văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Với hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại; đội ngũ giảng viên giỏi chất lượng, đầy nhiệt huyết hứa hẹn sẽ tạo nên môi trường tốt nhất cho sinh viên học tập, rèn luyện đảm bảo thành thạo kỹ năng làm việc cũng như kiến thức sau khi ra trường và trong công việc. Hiện Nhà trường đang trong thời gian thu nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội vào tất cả các ngày trong tuần, thí sinh muốn học tập có thể đăng ký từ hôm nay.

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ đến địa chỉ sau để được giải đáp:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022. Thí sinh tìm hiểu thông tin để hoàn tất thủ tục tuyển sinh đúng cách.

Chat với chúng tôi