Sinh viên Cao đẳng Hộ sinh được học những gì? Sinh viên Cao đẳng Hộ sinh sẽ học được những gì là điều mà các thí sinh tuyển sinh năm 2021 quan tâm, nhất là khi đây là ngành học HOT trong nhiều năm trở lại đây.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Hộ sinh > Sinh viên Cao đẳng Hộ sinh được học những gì?

Sinh viên Cao đẳng Hộ sinh được học những gì?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Sinh viên Cao đẳng Hộ sinh sẽ học được những gì là điều mà các thí sinh tuyển sinh năm 2021 quan tâm, nhất là khi đây là ngành học HOT trong nhiều năm trở lại đây.

Sinh viên Cao đẳng Hộ sinh được học đi đôi với hành Sinh viên Cao đẳng Hộ sinh được học đi đôi với hành

Sinh viên ngành Cao đẳng Hộ sinh được học những gì?

Căn cứ theo lộ trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy, sinh viên ngành học này tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được học tâpj từ những môn học cơ bản đển chuyên ngành. Đồng thời, Nhà trường còn tạo nhiều điều kiện giúp sinh viên có những kiến thức chuyên sâu và tổng hợp về ngành Hộ sinh.

Cụ thể, trong thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh, sinh viên ngành này sẽ được tiếp thu kiến thức trong 3 năm học như sau:

Kiến thức cơ bản: Các môn học bao gồm: Đường lối Cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam, Chủ nghĩa Mac – Lê nin, Toán xác xuất thống kê, …

Kiến thức cơ sở ngành: Sinh lý, Sinh lý bệnh, Giải phẫu,… Đây là những môn học chung dành cho các sinh viên ngành Y Dược nhằm nắm vững nền tảng cơ bản trước khi vào học những kiến thức chuyên môn cụ thể.

Kiến thức chuyên ngành: Chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, chăm sóc sản phụ trước, trong và sau sinh,… Đây là những môn học quan trọng đối với chuyên ngành Hộ sinh và bạn sẽ ứng dụng thực tiễn trong công việc. Theo đó, bạn cần tập trung nhiều thời gian hơn nữa đối với những môn học này.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy là 3 năm kết hợp kiến thức chuyên sâu được thực hành thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường sẽ góp phần quan trọng giúp sinh viên nắm vững tay nghề, kiến thức để có thể ứng tuyển vào các bệnh viện, đơn vị y tế, phòng khám,…trên cả nước.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy năm 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục hành trình tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hệ chính quy dựa theo quy định của Bộ LĐTB –XH đã ban hành, trong đó bao gồm ngành Hộ sinh.

Theo đó, thí sinh tham gia tuyển sinh cần đảm bảo được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh như sau:

  • Thí sinh tốt nghiệp THPT/BTVH.
  • Lý lịch thí sinh cần rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Sức khỏe của thí sinh cần tốt, nhằm không bị gián đoạn trong thời gian học tập tại Trường.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh theo hình thức Đăng ký trực tuyến

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh theo hình thức Đăng ký trực tuyến

Sau khi đã đáp ứng được điều kiện tuyển sinh bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký Cao đẳng Hộ sinh như sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND;
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu;
  • Giấy khám sức khỏe;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3;
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi đầy đủ thông tin: họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần thiết;
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Lúc này, thí sinh có thể gửi hồ sơ trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Bên cạnh đó, thí sinh có thể ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN và gửi hồ sơ nhập học khi nhận được giấy báo trúng tuyển từ phía Nhà trường.

Mọi thắc mắc, thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục lựa chọn mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm đơn giản theo quy định của Bộ LĐTB&XH.

Chat với chúng tôi