Xét học bạ Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2021 Xét học bạ Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 được nhiều trường Y Dược tại Hà Nội áp dụng với mong muốn giúp những thí sinh yêu thích ngành học này trúng tuyển dễ dàng.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm > Xét học bạ Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2021

Xét học bạ Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2021

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Xét học bạ Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 được nhiều trường Y Dược tại Hà Nội áp dụng với mong muốn giúp những thí sinh yêu thích ngành học này trúng tuyển dễ dàng.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội uy tín Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội uy tín

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét học bạ Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhiều năm được biết đến là trường đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm nói riêng và các ngành Y Dược nói chung uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, tỉ lệ sinh viên sau khi tốt nghiệp đã có ngay việc làm cũng như làm được việc, nhận được những đánh giá tích cực từ phía nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, đây còn là địa chỉ được Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH tin tưởng giao phó trọng trách đào tạo nguồn nhân lực y tế trình độ chuyên môn cao;… Điều này có thể thấy đây là địa chỉ tin cậy để thí sinh có thể gửi gắm tương lai.

Là ngành đòi hỏi đủ đầy dụng cụ, máy móc, trang thiết bị hiện đại để thực hiện các cuộc xét nghiệm từ đơn giản đến phức tạp nên không phải trường học nào cũng có thể đáp ứng. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bởi đây là ngôi trường chú trọng vào kỹ năng tay nghề, làm việc thực tế nên Nhà trường vô cùng quan tâm đến cơ sở vật chất – hạ tầng. Mặt khác, đội ngũ giảng viên là người có trình độ chuyên môn cao (cử nhân Đại học Y Dược, Thạc sĩ Y Dược, Tiến sĩ Y Dược), giàu kinh nghiệm làm việc thực tế, sôi sục tinh thần truyền lửa sẽ mang đến cho sinh viên những bài học thú vị, bổ ích và thiết thực.

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Vì vậy các thí sinh muốn xét học bạ Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 có thể nộp hồ sơ xét tuyển về trường ngay từ hôm nay. Căn cứ theo hình thức tuyển sinh năm nay, thí sinh chỉ cần đảm bảo thi đỗ tốt nghiệp THPT là nắm chắc cơ hội trúng tuyển vào trường mà không phải chịu áp lực về điểm số.

Nếu yêu thích và mong muốn học tập, thí sinh có thể lựa chọn một trong những cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm như sau:

– Cách 1: Xét tuyển trực tuyến tại đường link:

https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky-truc-tuyen

– Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

– Cách 3: Gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Xét học bạ Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2021

Xét học bạ Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2021

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2021

Theo hướng dẫn từ Ban tuyển sinh, hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND;
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu;
  • Giấy khám sức khỏe;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3;
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi đầy đủ thông tin: họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần thiết;
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ về địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi