Tìm địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm ở đâu tại Hà Nội? Nhận thức được tầm quan trọng của việc lựa chọn địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm uy tín, chất lượng và phù hợp sẽ góp phần không nhỏ trong thành công sau này của người học.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm > Tìm địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm ở đâu tại Hà Nội?

Tìm địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm ở đâu tại Hà Nội?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhận thức được tầm quan trọng của việc lựa chọn địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm uy tín, chất lượng và phù hợp sẽ góp phần không nhỏ trong thành công sau này của người học.

Địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm uy tín tại Hà Nội Địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm uy tín tại Hà Nội

Xét nghiệm là ngành khoa học ứng dụng, góp phần thành công không nhỏ trong chẩn đoán và điều trị, bởi chúng cung cấp thông tin kết quả xét nghiệm giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh nhanh chóng, phát hiện bệnh sớm và điều trị hiệu quả cũng như dự báo nguy cơ mắc bệnh giúp người dân có ý thức phòng bệnh tốt.

Là một ngành đặc thù nên việc học tập tại ngôi trường đặc thù với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại; đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế,… cùng chương trình học chuẩn của Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH là những điều không thể bỏ qua để có thể thanh thạo trong việc xét nghiệm lâm sàng, phát hiện nhanh tác nhân gây bệnh chính xác trên nền tảng kiến thức về khoa học sức khỏe nói chung và kiến thức chuyên sâu về hóa sinh, huyết học, miễn dịch học, vi sinh học nói riêng.

Học Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội ở đâu uy tín chất lượng nhất?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là ngôi trường có bề dày truyền thống đào tạo ngành Y Dược chất lượng, hàng năm cung cấp lượng lớn nguồn nhân lực không chỉ không chỉ đáp ứng yêu cầu về trình độ chuyên môn, tay nghề vững mà còn có cái Tâm trong sáng, hết lòng với sự nghiệp mang đến sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên học tại đâu uy tín, phù hợp nhất thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là lựa chọn hàng đầu không nên bỏ qua.

Đáp ứng nhu cầu học tập đông đảo của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ đào tạo nhân lực Y Dược hàng đầu hiện nay thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm với thời gian đào tạo chỉ 3 năm với mức chi phí tiết kiệm.

Học phí Cao đẳng Xét nghiệm tại đây luôn ở mức thấp so với các trường đào tạo cùng chuyên ngành. Tuy nhiên không vì thế mà chất lượng cũng đi xuống, thay vào đó là môi trường giáo dục vô cùng chuyên nghiệp với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ phương tiện, thiết bị, phong học khang trang, thường xuyên được tu sửa, bổ sung, thay mới; chương trình đào tạo không chỉ đạt chuẩn mà còn nâng lên tầm cao mới khi được cập nhật liên tục giúp sinh viên không bị thụt lùi so với thời cuộc.

Là ngôi trường chú trọng đầu tư con người nên đội ngũ giảng viên không chỉ có nền tảng sư phạm tốt, có trình độ chuyên môn cao mà không ngừng được cử đi học bổ túc, nâng cao hơn nữa khả năng, trình độ của bản thân, từ đó mang đến những bài học vô cùng bổ ích và thực tế cho sinh viên, giúp sinh viên không chỉ hiểu bài, ứng dụng được trong thực tế mà còn ngày càng yêu thích ngành đang học.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng tại Hà Nội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là ngôi trường tốt nhất dành cho bạn!

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 nhiều đợt trong năm. Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển bất cứ lúc nào sau khi đã hoàn thiện các loại giấy tờ cần thiết để nhập học trong thời gian sớm nhất.

Đăng ký Cao đẳng Xét nghiệm tại địa chỉ uy tín năm 2021 Đăng ký Cao đẳng Xét nghiệm tại địa chỉ uy tín năm 2021

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Khi đáp ứng điều kiện Cao đẳng Xét nghiệm theo quy định đầu vào của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể tiến hàng đăng ký để ghi danh bằng cách:

  • Cách 1: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN
  • Cách 2: Gửi hồ sơ trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo đường chuyển phát nhanh qua đường bưu điện.

Trong đó, hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm cần đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND;
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu;
  • Giấy khám sức khỏe;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3;
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi đầy đủ thông tin: họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần thiết;
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ về địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi