Chương trình đào tạo ngành Dược học năm 2021 có gì khác? Nếu định hướng con đường trở thành những Dược sĩ trong tương lại thì người học cần tìm hiểu kỹ chương trình đào tạo ngành Dược học trước khi đăng ký tuyển sinh.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Chương trình đào tạo ngành Dược học năm 2021 có gì khác?

Chương trình đào tạo ngành Dược học năm 2021 có gì khác?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nếu định hướng con đường trở thành những Dược sĩ trong tương lại thì người học cần tìm hiểu kỹ chương trình đào tạo ngành Dược học trước khi đăng ký tuyển sinh.

Ngành Dược - ngành học HOT hiện tại và tương lai

Ngành Dược – ngành học HOT hiện tại và tương lai

Dược học có tên tiếng Anh là Pharmacy. Giảng viên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho hay, đây là môn khoa học nghiên cứu về thuốc trên 2 lĩnh vực chính bao gồm quá trình nghiên cứu mối liên quan giữa thuốc và cơ thể; cách vận dụng thuốc trong điều trị bệnh, phân phối thuốc…

Với đặc trưng của ngành học, Dược học có liên quan chặt chẽ với ngành Hóa học và sinh học, đồng thời là ngành được tổng hợp dựa trên nhiều ngành khoa học khác nhau. Để thành công trong tương lai, việc tìm hiểu từ những điều đơn giản – chương trình đào tạo chính là điều cơ bản mà mỗi người học cần để ý.

Chương trình đào tạo ngành Dược học như thế nào?

Muốn biết ngành học có khó không hay bản thân có phù hợp để theo học ngành này không thì bạn có thể tham khảo khung chương trình đào tạo và các môn học chuyên ngành trong bảng dưới đây.

Chương trình đào tạo ngành Dược học Chương trình đào tạo ngành Dược học Chương trình đào tạo ngành Dược học Chương trình đào tạo ngành Dược học Chương trình đào tạo ngành Dược học Chương trình đào tạo ngành Dược học

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2021

Tại Hà Nội, để tìm địa chỉ học Cao đẳng Dược hay các ngành Y Dược khác (ví dụ: Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu) không quá khó khi danh sách các trường đào tạo ngành học này không ngừng mở rộng về số lượng. Tuy nhiên để tìm cho mình địa chỉ chất lượng, lấy sinh viên làm gốc, phù hợp với kinh tế gia đình thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một gợi ý dành cho bạn.

Năm 2021, Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Dược theo hình thức xét tuyển. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện là nắm chắc trúng tuyển: Có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH, có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Mặt khác, hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược cũng khá đơn giản, chỉ bao gồm các giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND;
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu;
  • Giấy khám sức khỏe;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3;
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi đầy đủ thông tin: họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần thiết;
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2021

Ngoài ra, phương thức xét tuyển vẫn giữ nguyên như những năm trước khi thí sinh có thể lựa chọn một trong những hình thức sau:

  • Cách 1: Gửi hồ sơ Cao đẳng Dược trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ Cao đẳng Dược qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh.
  • Cách 3: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN.

Với những thắc mắc chưa có lời giải đáp, thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ sau để được tư vấn:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi