Tìm hiểu chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học Với niềm yêu thích ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, rất nhiều bạn trẻ đã không tiếc thời gian để tìm hiểu chương trình đào tạo cũng như địa chỉ học uy tín.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm > Tìm hiểu chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học

Tìm hiểu chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Với niềm yêu thích ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, rất nhiều bạn trẻ đã không tiếc thời gian để tìm hiểu chương trình đào tạo cũng như địa chỉ học uy tín.

Tuyển sinh ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học hệ Cao đẳng

Tuyển sinh ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học hệ Cao đẳng

Cơ hội việc làm của ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học

Ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học mang đến cơ hội việc làm rộng mở sau khi tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng Xét nghiệm như:

  • Làm việc tại Bộ Y tế;
  • Làm tại khoa xét nghiệm của các bệnh viện từ tuyến huyện lên tới trung ương;
  • Làm việc tại Viện xét nghiệm Trung ương, phòng xét nghiệm tại các Viện vệ sinh dịch tễ, Bệnh viện các tuyến, Trung tâm Y tế dự phòng cấp tỉnh, cấp huyện, các cơ quan, tổ chức khác có hoạt động xét nghiệm về môi trường, dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm, các trung tâm xét nghiệm tư nhân.
  • Làm việc tại Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm, trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản cấp tỉnh, trung tâm bảo vệ sức khỏe môi trường lao động;
  • Tham gia giảng dạy, nghiên cứu tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp có đào tạo ngành Kỹ thuật xét nghiệm y học…

Chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học

Các bạn đáp ứng điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm và ý định tuyển sinh năm 2021 có thể tham khảo khung chương trình đào tạo và các môn học chuyên ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học trong bảng dưới đây để đưa ra quyết định sáng suốt cho bản thân.

Địa chỉ học ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học uy tín năm 2021

Là ngành đóng vai trò quan trọng trong hệ thống ngành Y tế cũng như sở hữu nhiều tiềm năng phát triển nên ngành Xét nghiệm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ Nhà nước, đơn vị đào tạo đến bản thân người theo học.

Theo đó, các cơ sở, trường học đào tạo cũng từ đó mọc lên như nấm, tuy nhiên bạn cần chọn cho mình địa chỉ học uy tín. Tại Hà Nội, một trong những địa chỉ không thể bỏ qua chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Hiện Nhà trường đang thu nhận hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2021.

Thí sinh đăng ký hoàn thiện hồ sơ theo hướng dẫn, sau đó gửi trực tiếp hoặc gián tiếp theo đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Ngoài ra, thí sinh cũng có thể ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN nếu ở quá xa và không có nhiều điều kiện để đến trực tiếp trường.

Cũng trong năm 2021, Nhà trường tuyển sinh 3 hệ đào tạo gồm: Hệ chính quy 2 năm, hệ chính quy 3 năm, Văn bằng 2 và Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm. Tùy theo chất lượng đầu vào mà thí sinh có thể theo học hệ đào tạo phù hợp.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi