Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021 mất bao lâu? Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được út ngắn một cách tối đa, giúp sinh viên nhanh chóng nhận được tấm bằng như mong muốn.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội > Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021 mất bao lâu?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021 mất bao lâu?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được út ngắn một cách tối đa, giúp sinh viên nhanh chóng nhận được tấm bằng như mong muốn.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021 Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021 

Văn bằng 2 là hình thức đào tạo đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng khi vừa giúp bản thân có thể sở hữu thêm một tấm bằng, vừa trang bị cho mình kiến thức chuyên ngành hữu ích khác.

Đặc biệt khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, bạn sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Dược sau khi hoàn thành chương trình học, nâng cao cơ hội việc làm khi ngành Dược đăng thiếu nguồn nhân lực có trình độ từ Cao đẳng trở lên. Vì vây, rất nhiều bạn trẻ đã quyết định đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021

Đây là một trong những vấn đề khiến rất nhiều bạn trẻ quan tâm khi có ý ddnhj theo học ngành này. Vậy thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021 là bao lâu?

Theo ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021 được nhà trường quy định là 20 tháng. Trong khoảng thời gian này, các sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ nhất về kiến thức chuyên ngành thông qua các môn học. Được các giảng viên là những cử nhân Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ Y Dược hàng đầu hiện nay tại Việt Nam giảng dạy, giúp sinh viên theo học được truyền thụ những kiến thức chuẩn, những bài học được đúc rút từ kinh nghiệm thực tế, cùng rất nhiều điều thú vị tại ngôi trường hàng đầu này.

Đáng chú ý, để các sinh viên theo học một cách thuận lợi nhất, Nhà trường áp dụng khung thời gian học vào các buổi thứ 7 và chủ nhật. Điều này giúp sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể chủ động thời gian học tập cũng như không ảnh hưởng đến công việc đang là thực tại.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trên toàn quốc

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trên toàn quốc

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021

Căn cứ theo quy định của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur quy định thí sinh muốn trở thành sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội thì phải có ít nhất một tấm bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên, có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự. Đó là những điều kiện cần để thí sinh có thể đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2.

Ngoài ra, thí sinh còn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ có trong quy định về hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022. Thí sinh tìm hiểu thông tin để hoàn tất thủ tục tuyển sinh đúng cách.

Chat với chúng tôi