Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn nhận hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược? Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là hệ đào tạo nổi bật, đáp ứng nhu cầu học tập của phần lớn thí sinh.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Liên Thông Cao Đẳng Dược > Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn nhận hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn nhận hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là hệ đào tạo nổi bật, đáp ứng nhu cầu học tập của phần lớn thí sinh.

Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Dược uy tín năm 2021

Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Dược uy tín năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thu nhận hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít địa chỉ uy tín trong đào tạo – tuyển sinh  lĩnh vực Y Dược; là “cái nôi” chất lượng được Bộ tin tưởng và giao chỉ tiêu lớn hàng năm. Bên cạnh đó, chất lượng đầu ra của Trường luôn được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về khả năng thích ứng, nắm bắt công việc nhanh, khéo léo trong việc xử lý các tình huống bất ngờ. Đa phần sinh viên sau khi tốt nghiệp đều tìm được cho mình công việc ổn định với mức thu nhập cạnh tranh.

Năm 2021, với mong muốn đáp ứng được nhiều nhất mong muốn học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược trên cả nước. Thí sinh có thể gửi hồ sơ về văn phòng tuyển sinh của Trường theo hình thức trực tiếp, qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN.

Theo đại diện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, hình thức nhận hồ sơ đa dạng kết hợp thủ tục các giấy tờ đơn giản sẽ giúp thí sinh dễ dàng chuẩn bị cũng như nộp về Trường.

Là một trong những ngôi trường chuyên nghiệp và chu đáo, sau khi nhận được hồ sơ, Nhà trường sẽ gọi điện trực tiếp đến thí sinh để xác nhận cũng như thông báo, hướng dẫn thí sinh nhập học đúng quy định.

Hướng dẫn hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021

Năm 2021, thí sinh có cơ hội trúng tuyển hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nếu có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược, bằng tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Liên thông Cao đẳng Dược với bộ hồ sơ đơn giản

Liên thông Cao đẳng Dược với bộ hồ sơ đơn giản

Đồng thời thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp Dược.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Các giấy tờ trên cần được chuẩn bị đầy đủ trước khi gửi về Trường, bởi đây là căn cứ để Nhà trường xác nhận bạn có đủ điều kiện để tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 hay không.

Thí sinh có thể gửi về một trong những địa chỉ sau để có thể nhận được phản hồi sớm nhất từ phía Nhà trường:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu học phí Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

Năm 2022, tôi muốn đăng ký và học tập Liên thồng Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Vậy mức học phí tôi cần chi trẻ là bao nhiêu?

Chat với chúng tôi