Khai giảng lớp Cao đẳng Điều dưỡng 2 năm tại Hà Nội Tôi đã tốt nghiệp Trung cấp Dược và hiện tại muốn học Cao đẳng Điều dưỡng hệ 2 năm. Vậy trường hợp của tôi có đủ điều kiện để đăng ký tuyển sinh không?
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Điều dưỡng > Khai giảng lớp Cao đẳng Điều dưỡng 2 năm tại Hà Nội

Khai giảng lớp Cao đẳng Điều dưỡng 2 năm tại Hà Nội

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Tôi đã tốt nghiệp Trung cấp Dược và hiện tại muốn học Cao đẳng Điều dưỡng hệ 2 năm. Vậy trường hợp của tôi có đủ điều kiện để đăng ký tuyển sinh không?

Khai giảng lớp Cao đẳng Điều dưỡng 2 năm tại Hà Nội Khai giảng lớp Cao đẳng Điều dưỡng 2 năm tại Hà Nội

Thời gian khai giảng Cao đẳng Điều dưỡng 2 năm tại Hà Nội

Với vị trí quan trọng trong ngành Y tế cũng như cơ hội khẳng định bản thân và phát triển sự nghiệm, ngành Điều dưỡng đang trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Thực tế cũng chứng minh, nhu cầu về nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng hiện nay là rất lớn, đặc biệt là tại các nước phát triển như Mỹ, CHLB Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Với kiến thức vốn có khi theo học ngành Y thì việc học thêm ngành Điều dưỡng được xem là một lợi thế không nhỏ. Đặc biệt điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy hệ 2 năm cũng rất đơn giản. Cụ thể thí sinh chỉ cần có bằng tốt nghiệp Trung cấp ngoài ngành Điều dưỡng, có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Theo đó, nếu bạn đã có bằng Trung cấp Dược thì hoàn toàn có thể đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy hệ đào tạo 2 năm năm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hiện tại Nhà trường đã tuyển sinh các lớp cho hệ 2 năm tại Hà Nội, nên ngay lúc này bạn có thể gửi hồ sơ đăng ký học về Nhà trường. Sau đó, Nhà trường sẽ sắp xếp các lớp học và thông báo cụ thể tới bạn thời gian nhập học chính thức.

Sau khi hoàn thành chương trình học 2 năm, bạn sẽ được cấp bằng theo đúng Luật Giáo dục nghề nghiệp quy định và có cơ hội trở thành Điều dưỡng viên, có thể kết hợp mô hình bán thuốc, tiêm truyền, chăm sóc sức khỏe tại nhà với mức thu nhập ổn định.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội chính quy hệ 2 năm

Theo quy định, hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy hệ đào tạo 2 năm – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng 2 năm uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng 2 năm uy tín tại Hà Nội

Bên cạnh việc gửi hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cũng có thể ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN ngay tại website của Trường.

Kết thúc thời gian nhận hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng 2 năm, hội đồng Tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ nhanh chóng hoàn thiện công tác xét duyệt, sau đó gửi kết quả theo địa chỉ bạn cung cấp cho Nhà trường.

Mọi thắc mắc thí sinh có thể liên hệ qua địa chỉ sau để được giải đáp:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học đúng thời gian quy định sẽ được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chat với chúng tôi