Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021 Là ngành đặc thù liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người nên thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm được rất nhiều bạn trẻ có mong muốn học tập quan tâm.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm > Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Là ngành đặc thù liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người nên thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm được rất nhiều bạn trẻ có mong muốn học tập quan tâm.

  Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021 xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT

Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021 xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT

So với các ngành học khác, Y – Dược là ngành được đánh giá cao về tiềm năng phát triển, mang đến cơ hội việc làm cao cũng như cơ hội thăng tiến trong công việc. Đây cũng là lý do mà các cử nhân sau khi tốt nghiệp các ngành học khác đều mong muốn được chuyển đổi sang Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm và các bạn trẻ sau khi tốt nghiệp THPT đều nhanh chóng gửi hồ sơ tuyển sinh về các trường Đại học/Cao đẳng Y Dược trên cả nước.

Thông tin thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm 2021

Thực hiện chỉ thị của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy trên phạm vi cả nước.

Để trở thành sinh viên của Trường, thí sinh chỉ cần đảm bảo đáp ứng điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm như sau:

  • Tốt nghiệp THPT/BTVH;
  • Thí sinh có sức khỏe tốt;
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Sau khi đáp ứng được các quy định trên và hoàn thiện thủ tục nhập học theo quy định, thí sinh sẽ chính thức trở thành sinh viên của Trường và tiến hành học tập. Theo quy định, thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm là 3 năm. Khung thời gian học tập là vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 theo giờ hành chính.

Trong quãng thời gian học chuyên ngành Xét nghiệm tại trường, sinh viên sẽ được các thầy cô truyền tải đầy đủ kiến thức chuyên ngành dưới hình thức học lý thuyết trên lớp và thực hành tại cơ sở bệnh viện lớn trên địa bàn. Trong khoảng thời gian này, Nhà trường còn tập trung trang bị cho sinh viên những kỹ năng đáp ứng yêu cầu của công việc như kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ngoại ngữ.

Trong kỳ học cuối, sinh viên sẽ được đi thực tập tại các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế để có thể hiểu rõ hơn về công việc của người Kỹ thuật viên chuyên nghiệp cũng như góp phần trang bị thêm cho mình những kiến thức kỹ năng thực tế để có thể tự tin ra trường tìm được việc và làm được việc. Ngoài ra, mức học phí Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur rất khiêm tốn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm học tập.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021 trên toàn quốc

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021 trên toàn quốc

Hồ sơ và phương thức tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm 2021

Để theo học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì ngay bây giờ các em thí sinh có thể nộp hồ sơ về văn phòng tuyển sinh của Nhà trường theo mẫu sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND;
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu;
  • Giấy khám sức khỏe;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3;
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi đầy đủ thông tin: họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần thiết;
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Phương thức tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021:

  • Cách 1: Thí sinh có thể mang theo hồ sơ đăng ký đến nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký thông qua đường bưu điện.
  • Cách 3: ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ về địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi