Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu 2021 quy định hồ sơ như thế nào? Không đơn giản là đáp ứng yêu cầu về điều kiện đầu vào, thí sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu còn phải chuẩn bị bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ theo quy định.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu > Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu 2021 quy định hồ sơ như thế nào?

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu 2021 quy định hồ sơ như thế nào?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Không đơn giản là đáp ứng yêu cầu về điều kiện đầu vào, thí sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu còn phải chuẩn bị bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ theo quy định.

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại địa chỉ uy tín Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại địa chỉ uy tín

Địa chỉ nên nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu

Ngành Vật lý trị liệu đang là ngành có xu hướng lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay bởi ý nghĩa vô cùng cao đẹp – giúp điều trị và phục hồi các chức năng vốn có của cơ thể mà không phải sử dụng thuốc hay can thiệp của phẫu thuật mà còn mang đến cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn sau khi tốt nghiệp.

Trước xu hướng này, để tìm kiếm các trường Đại học/Cao đẳng đào tạo Vật lý trị liệu không phải là điều khó khăn, tuy nhiên để tìm được địa chỉ học uy tín, mang lại hiệu quả cao cũng như được các nhà tuyển dụng chú ý thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một gợi ý hay dành cho bạn.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 3 năm. Sinh viên trong khoảng thời gian này sẽ được các giảng viên hướng dẫn, truyền đạt đầy đủ các kiến thức, kỹ năng phù hợp với trình độ. Mặt khác việc áp dụng mô hình đào tạo Trường – Viện đã góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy tư duy, giúp sinh viên nắm chắc kiến thức lý thuyết và giỏi trong việc thực hành.

Bên cạnh đó, yếu tố về cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, khả năng kết nối doanh nghiệp cao,… góp phần không nhỏ mang đến chất lượng đào tạo cũng như uy tín của Trường.

Do đó, nếu có ý định Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liên hay học bất kỳ ngành học nào liên quan đến Y Dược thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ thí sinh không nên bỏ qua.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu 2021

Theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh muốn Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu 2021 cần chuẩn bị bộ hồ sơ tuyển sinh như hướng dẫn.

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu với bộ hồ sơ đơn giản

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu với bộ hồ sơ đơn giản

Theo đó, hồ sơ bao gồm các giấy tờ sau:

  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu.
  • 02 Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp Vật lý trị liệu.
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Các giấy tờ trên cũng là bằng chứng để chứng minh thí sinh có đủ điều kiện Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021 hay không. Do đó, thí sinh cần chắc chắn bản thân đã chuẩn bị đầy đủ trước khi gửi về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Mặt khác, thí sinh cần chú ý rằng, bản thân đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu, có bằng tốt nghiệp hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.

Sau khi hoàn thành hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu, thí sinh có thể nộp về Trường theo một trong những cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN.

Mọi thắc mắc, thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi