Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội trong thời gian nào? Nắm chắc thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội sẽ giúp bạn nắm chắc cơ hội trúng tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm > Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội trong thời gian nào?

Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội trong thời gian nào?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nắm chắc thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội sẽ giúp bạn nắm chắc cơ hội trúng tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội uy tin năm 2021 Địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội uy tin năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội trên cả nước

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm với những tiêu chí vô cùng đơn giản. Trong đó, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT/BTVH, có đủ sức khỏe để theo học, lý lịch rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự là có thể nắm chắc cơ hội trúng tuyển.

Đặc biệt, ngành Cao đẳng Xét nghiệm tuyển sinh trên phạm vi cả nước, nên tất cả thí sinh đều có cơ hội học tập như nhau. Bên cạnh đó, không chỉ đối với ngành Xét nghiệm mà quy chế này còn được áp dụng đối với các ngành học khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Điều dưỡng.

Phương thức tuyển sinh là xét tuyển, nên thí sinh sẽ không lo lắng đến vấn đề thi cử hay điểm số. Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm là 3 năm. Khi học tại ngôi trường uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sẽ giúp sinh viên lĩnh hội nhanh chóng và đầy đủ kiến thức ngành Xét nghiệm từ cơ bản đến nâng cao.

Thời gian nhận hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021

Theo đúng quy định của Bộ, thời gian tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội hay các chuyên ngành khác sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chủ động sắp xếp sao cho phù hợp với chỉ tiêu xét tuyển của trường. Vì vậy để thuận lợi cho thí sinh, Nhà Trường thông báo nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội vào tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật.

Đồng thời, thí sinh đã tốt nghiệp THPT/BTVH từ năm 2020 trở về trước có thể gửi hồ sơ ngay từ bây giờ. Còn đối với thí sinh tốt nghiệp THPT/BTVH năm 2021, các em cũng có thể gửi hồ về trường ngay lúc này hoặc đợi đến khi có kết quả kỳ thi THPT, sau đó gửi hồ sơ về Trường.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021

Lưu ý: Những giấy tờ còn thiếu thí sinh sẽ bổ sung sau khi nhập học. Hạn chót nộp hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021 là 30/12/2021.

Hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021 gồm những gì?

Sau khi đã nắm rõ được thời gian xét tuyển cũng như điều kiện tuyển sinh, các em cần nhanh chóng làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021 theo mẫu sau để gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND;
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu;
  • Giấy khám sức khỏe;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3;
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi đầy đủ thông tin: họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần thiết;
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh gửi về Nhà trường theo hình thức trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện. Bên cạnh đó, thí sinh cũng có thể ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN để có thể đăng ký một cách nhanh chóng.

Mọi thắc mắc, thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi