Sinh viên Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội hệ 2 năm học được những gì? Kết thúc chương trình học và nhận được tấm bằng Cao đẳng Hộ sinh, mỗi sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có nhiều cơ hội việc làm cũng như mức lương hấp dẫn.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Hộ sinh > Sinh viên Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội hệ 2 năm học được những gì?

Sinh viên Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội hệ 2 năm học được những gì?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Kết thúc chương trình học và nhận được tấm bằng Cao đẳng Hộ sinh, mỗi sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có nhiều cơ hội việc làm cũng như mức lương hấp dẫn.

Nhận được bằng tốt nghiệp sau khi kết thúc chương trình học Cao đẳng Hộ sinh hệ 2 năm Nhận được bằng tốt nghiệp sau khi kết thúc chương trình học Cao đẳng Hộ sinh hệ 2 năm

Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội hệ 2 năm dạy sinh viên những gì?

Hộ sinh là một trong những ngành tiềm năng, mở ra cơ hội việc làm cũng như phát triển tương lai cho những ai quan tâm và theo đuổi ngành nghề này. Trước mong muốn học tập ngày một lớn mạnh của thí sinh trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội đối với những thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược ngoài ngành Hộ sinh, có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Khi chính thức trở thành sinh viên của trường, các bạn trẻ sẽ được học kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu ngành Hộ sinh. Bên cạnh đó, nhờ lược bỏ các môn học cơ sở ở văn bằng 1 nên chương trình học Cao đẳng Hộ sinh 2 năm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm có các ngành học sau:

Kiến thức cơ sở ngành: Sinh học và Di truyền, Sinh lý, Vi sinh vật – Ký sinh trùng, Giải phẫu, Sinh lý bệnh, Y đức, … Đây là những môn học chung dành cho các sinh viên ngành Y Dược nhằm nắm vững nền tảng cơ bản trước khi vào học những kiến thức chuyên môn cụ thể.

Kiến thức chuyên ngành: Chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, Chăm sóc chuyển dạ và đẻ thường, Chăm sóc thai nghén, Chăm sóc chuyển dạ và đẻ khó, Chăm sóc sau đẻ, Quản lý Hộ sinh, Chăm sóc sơ sinh,… Đây là những môn học quan trọng trong quá trình học tập vì đây là những kiến thức chuyên ngành bạn sẽ sử dụng trong công việc.

Bên cạnh những kiến thức nền tảng, khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các sinh viên còn có cơ hội thực hành, thực tập trong mô hình bệnh viện. Nhờ đó, các bạn đều nắm rất chắc kiến thức và vận dụng chúng vào công việc thực tế.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ 2 năm trên toàn quốc

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ 2 năm trên toàn quốc

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh 2 năm tại Hà Nội

Theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh 2 năm sẽ bao gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp Y Dược.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.

Trong khối ngành Y dược, hiện chuyên ngành Hộ sinh đang được đánh giá cao và mang đến nhiều tiềm năng cho người học, đặc biệt là những người có trình độ chuyên môn cao. Vì thế lựa chọn học Cao đẳng Hộ sinh hệ 2 năm được đánh giá là một quyết định sáng suốt cho nhiều bạn trẻ trong xã hội hiện nay.

Hồ sơ thí sinh gửi về địa chỉ Cao đẳng Y Dược sau:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Chiêu sinh lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội tháng 7/2022

Tháng 7/2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khai giảng lớn Liên thông Cao đẳng Hộ sinh học thứ 7 và chủ nhật. Thí sinh cần cập nhật quy chế tuyển sinh để nhập học thuận lợi.

Chat với chúng tôi