Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2021 Tìm được địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu chất lượng là yếu tốt cần để trở thành Kỹ thuật viên giỏi, hoàn thành tốt công tác chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng cho người bệnh.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu > Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2021

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2021

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Tìm được địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu chất lượng là yếu tốt cần để trở thành Kỹ thuật viên giỏi, hoàn thành tốt công tác chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng cho người bệnh.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2021 Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2021

Địa chỉ đào tạo Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu có kỹ năng tay nghề

Nghề Y nói chung và nghề Kỹ thuật Vật lý trị liệu nói riêng đều là ngành chăm sóc, điều trị bệnh cho con người, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh nên việc đào tạo người thực hiện, cán bộ y tế, kỹ thuật viên phải được chú trọng đặc biệt và cần có một quy chuẩn chung.

Trước sự phát triển của khoa học công nghệ ứng dụng trong ngành Vật lý trị liệu thì việc chuẩn hóa đào tạo nhân lực ngành Vật lý trị liệu là rất cần thiết. Trong đó, mỗi Kỹ thuật viên không chỉ cần có cho mình một tấm bằng “Đẹp” mà còn phải có kỹ năng tay nghề tốt, khả năng làm việc thực tiễn linh hoạt. Để có được những điều này thì việc đầu tiên bạn cần làm là tìm kiếm địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội chất lượng.

Nắm bắt tâm lý tuyển dụng của các doanh nghiệp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam đặc biệt chú trọng đến việc đào tạo tay nghề cho người học. Học viên sẽ được thực hành tay nghề nhiều hơn so với phương pháp đào tạo truyền thống trước đây.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho người học, cơ sở vật chất của Nhà trường luôn được cải tiến theo sự phát triển của khoa học công nghệ; trang thiết bị tiên tiến, phòng thực hành thí nghiệm đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Giáo trình giảng dạy bám sát khung chương trình của Bộ Y tế quy định, bên cạnh đó nhà trường luôn cập nhật kiến thức mới của quốc tế, có bổ sung, chỉnh sửa cho phù hợp với điều kiện học tập tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Nhà trường còn đặc biệt ưu tiên tuyển chọn những giảng viên ưu tú, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm để là những người truyền đạt kiến thức, hướng dẫn sinh viên trong suốt quá trình học tập. Giúp sinh viên Cao đẳng Vật lý trị liệu từ hệ chính quy đến Văn bằng 2, Liên thông không những giỏi kiến thức chuyên môn mà còn thành thạo tay nghề và các kỹ năng mềm cần thiết khác.

Với tất cả những gì đã làm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được nhiều chuyên gia giáo dục trong và người nước đánh giá cao trong việc đào tạo nên nguồn nhân lực Kỹ thuật viên Vật lý tri liệu chất lượng cho xã hội.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hà Nội với điều kiện đầu vào đơn giản, gồm: tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thí sinh có thể lựa chọn hình thức ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gửi hồ sơ thông qua đường bưu điện để đăng ký tuyển sinh tại Trường.

Hồ sơ Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội gồm:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND;
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu;
  • Giấy khám sức khỏe;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3;
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi đầy đủ thông tin: họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần thiết;
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Mọi thắc mắc, thí sinh liên hệ về địa chỉ sau:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu nên học

Cao đẳng Vật lý trị liệu là ngành liên quan đến sức khỏe, tính mạng con người nên việc học tập tại địa chỉ uy tín chính là bước đệm vững chắc giúp các Kỹ thuật viên có được nền tảng kiến thức vững vàng.

Chat với chúng tôi