Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội 2021 Những Điều dưỡng viên có trình độ chuyên môn cao thường nhận được nhiều cơ hội việc làm cùng mức lương hấp dẫn nên nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 ngày một tăng lên.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Điều dưỡng > Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội 2021

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội 2021

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Những Điều dưỡng viên có trình độ chuyên môn cao thường nhận được nhiều cơ hội việc làm cùng mức lương hấp dẫn nên nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 ngày một tăng lên.

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội 2021

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội 2021

Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 tại địa chỉ uy tín

Trước yêu cầu ngày càng cao về chất lượng khám và điều trị bệnh nên cơ hội việc làm đối với những bạn trẻ tốt nghiệp hệ Trung cấp sẽ ngày càng bị bó hẹp. Theo đó, việc nâng cao trình độ chuyên môn không chỉ là yếu tố bắt buộc theo xu hướng của nghề nghiệp mà còn là cơ hội để các Điều dưỡng Trung cấp có cơ hội phát triển bản thân và khẳng định tài năng của chính mình.

Hơn nữa, yêu cầu chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế bắt đầu triển khai nên việc liên thông lên trình độ cao hơn là điều cần thiết đối với những ai đang theo học khối ngành Sức khỏe. Tuy nhiên để có thể thể nâng cao thực lực trong thời gian ngắn thì bạn cần tìm đến địa chỉ đào tạo uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Tại Hà Nội hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít địa chỉ nổi tiếng được biết đến nhiều nhất với chất lượng đào tạo chuyên sâu; sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng học – thực hành được đầu tư khang trang với đầy đủ dụng cụ, phương tiện học tập.

Đặc biệt, Nhà trường áp dụng mô hình đào tạo Trường học – Bệnh viện, lý thuyết đi liền với thực hành giúp sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng hệ Liên thông không chỉ nắm chắc kiến thức mà còn thành thực trong kỹ năng hành nghề. Mặt khác, việc tiếp xúc với môi trường thực tế sớm còn giúp sinh viên có phản ứng nhanh, có kinh nghiệm trong việc xử lý tình huống, nhất là những tình huống bất ngờ.

Bên cạnh đó, Nhà trường còn sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và vô cùng nhiệt huyết trên con đường truyền lửa. Đây sẽ là cơ hội giúp sinh viên có thể dễ dàng trao đổi với thầy cô và nhận về được câu trả lời, phản hồi cũng như kinh nghiệm quý giá.

Với truyền thống đào tạo ngành Y Dược lâu đời và mong muốn giúp các thí sinh có cơ hội nâng cao giá trị bằng cấp, đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là sự lựa chọn đúng đắn.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tuyển sinh trên cả nước

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tuyển sinh trên cả nước

Chuẩn bị hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2021

Để đăng ký theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng hệ liên thông gồm các loại giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp Điều dưỡng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Như vậy, địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội 2021 có lẽ bạn đã tìm được câu trả lời. Hiện Nhà trường đang trong thời gian tuyển sinh nên nếu thí sinh đảm bảo các điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng (có bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng) có thể đăng ký về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay hôm nay.

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ về địa chỉ sau:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi