Công bố thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội 2021 Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược là con đường tắt giúp bạn đạt được nhiều mục tiêu trong nghề nghiệp. Vậy thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội 2021 kéo dài trong bao lâu?
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Liên Thông Cao Đẳng Dược > Công bố thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội 2021

Công bố thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội 2021

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược là con đường tắt giúp bạn đạt được nhiều mục tiêu trong nghề nghiệp. Vậy thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội 2021 kéo dài trong bao lâu?

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội uy tín Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội uy tín

Thông tin thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội 2021

Bộ Y tế chính thức tuyển dụng nhân viên Y tế từ bậc Cao đẳng trở lên từ năm 2021. Theo đó những Dược sĩ trình độ Trung cấp sẽ không có cơ hội tiếp tục làm việc trong môi trường chuyên nghiệp cũng như mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp. Vì vậy, việc sở hữu tấm bằng Cao đẳng Dược không chỉ giúp bạn nâng cao trình độ chuyên môn mà còn cơ hội tìm việc làm với mức lương hấp dẫn.

Theo các chuyên gia, hình thức Liên thông là con đường học an toàn, chi phí học tập thấp, thời gian đào tạo phù hợp, được cấp bằng theo đúng Luật Giáo dục nghề nghiệp. Đặc biệt, chỉ sau 15 tháng đào đào và hoàn thành chương trình học Liên thông Cao đẳng Dược đúng quy định, sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Dược có giá trị tương đương với văn bằng 1, giúp các Dược sĩ có nhiều cơ hội lựa chọn môi trường làm việc.

Với những kiến thức và kỹ năng đã được học tập tại Trường, các Dược sĩ có thể ứng dụng trong thực tế; bắt nhịp với các công việc như tư vấn bán và sử dụng thuốc, nghiên cứu, bào chế dược phẩm, kiểm định chất lượng thuốc, Marketing Dược, Trình dược viên với mức thu nhập cao tại các bệnh viện, nhà thuốc, phòng khám, công ty Dược phẩm.

Hướng dẫn hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2021

Ngay trong thời điểm này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang trong thời gian thu nhận hồ sơ, tuyển sinh, đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược. Tất cả những thí sinh đáp ứng điều kiện có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược đều có thể gửi hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược về Trường.

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội chỉ trong 15 tháng

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội chỉ trong 15 tháng

Hồ sơ đơn giản chỉ bao gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp Dược.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Thí sinh chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trên, sau đó gửi về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nhà trường sẽ liên hệ sớm đến những thí sinh trúng tuyển để cung cấp thông tin cũng như hướng dẫn nhập học.

Là một trong những trường đào tạo uy tín hàng đầu tại Hà Nội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn tự hào với chất lượng đầu ra; được các nhà tuyển dụng đánh giá cao; Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH tin tưởng giao phó trọng trách đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Y tế trình độ chuyên môn cao.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ 15 tháng nhưng mang đến nhiều cơ hội không chỉ trong học tập mà còn nghề nghiệp tương lai. Vì vậy nếu thí sinh có mong muốn học tập có thể tiến hành ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu học phí Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

Năm 2022, tôi muốn đăng ký và học tập Liên thồng Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Vậy mức học phí tôi cần chi trẻ là bao nhiêu?

Chat với chúng tôi