Học phí Cao đẳng Xét nghiệm chính quy tại Hà Nội năm 2021 Ngoài địa chỉ và chất lượng đào tạo thì mức học phí Cao đẳng Xét nghiệm chính quy tại Hà Nội năm 2021 cũng là vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm. Có lớp học văn bằng 2 Cao đẳng Dược buổi tối ở Hà Nội không? Học văn bằng 2 ngành Dược ra ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm > Học phí Cao đẳng Xét nghiệm chính quy tại Hà Nội năm 2021

Học phí Cao đẳng Xét nghiệm chính quy tại Hà Nội năm 2021

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngoài địa chỉ và chất lượng đào tạo thì mức học phí Cao đẳng Xét nghiệm chính quy tại Hà Nội năm 2021 cũng là vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm.

Học phí Cao đẳng Xét nghiệm chính quy tại Hà Nội năm 2021

Theo đó, nhà trường tiếp tục áp dụng hình thức xét tuyển thẳng đối với đối tượng đã tốt nghiệp THPT Quốc gia và có đủ sức khỏe, không có tiền án tiền sự để theo học Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2021.

Sinh viên theo học Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021 đóng học phí ra sao?

Theo đó, câu hỏi mà ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận được nhiều nhất trong thời gian qua chính là học phí của lớp Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy tại Hà Nội năm 2021 là bao nhiêu. Để trả lời cho câu hỏi này, ban tư vấn tuyển sinh xin được giải đáp như sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng mức thu học phí theo quy định của Chính phủ tại Nghị định 86/2015/NĐ-CP. Bên cạnh chế độ thu học phí công khai phù hợp thì các bạn sinh viên theo học Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy tại Hà Nội còn được nhà trường hỗ trợ bằng chính sách miễn giảm học phí và có học bổng khen thưởng cho các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt. Vì thế, khi theo học chương trình này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về học phí. Với mức học phí hiện tại thì mọi thí sinh đều có thể tham gia đăng ký và theo học 3 năm tại trường.

Nhà trường cam kết các bạn sinh viên sẽ được học tập trong môi trường có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị thực hành đầy đủ hiện đại đảm bảo các cho các bạn có cơ hội trải nghiệm thực tế những kiến thức đã học được trên lớp. Ngoài ra, nhà trường còn hỗ trợ việc làm cho các bạn sau khi tốt nghiệp nên nếu bạn yêu thích công việc của một Kỹ thuật viên xét nghiệm y học hiện đại thì có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến ngay bây giờ để được các thầy cô gọi điện trao đổi chi tiết về mức học phí từng chương trình học, lịch khai giảng và chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021.

Các giấy tờ cần chuẩn bị khi làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021?

Các giấy tờ cần chuẩn bị khi làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021?

Sau khi bạn đã đáp ứng điều kiện xét tuyển cơ bản gồm: tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, có đủ sức khỏe, có lý lịch nhân thân tốt thì bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021 như sau:

Sau khi đã đáp ứng đầy đủ điều kiện trên thì bạn cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ cần thiết dưới đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Lưu ý: Hồ sơ trên đây áp dụng đối với tất cả các ngành Cao đẳng Y Dược chính quy của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng. Sau khi đã chuẩn bị xong thì bạn có thể nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ở địa chỉ cụ thể như sau:

Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0996.212.212.

Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Địa chỉ Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.8950948.895.895.

Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296.

Nguồn caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi