Điểm chuẩn Cao đẳng Điều Dưỡng chính quy tại Hà Nội năm 2021 Nhiều bạn trẻ yêu thích nghề Điều Dưỡng viên và có nguyện vọng theo học Cao đẳng Điều Dưỡng chính quy nhưng băn khoăn không biết điểm chuẩn 2021 có cao không? Thông báo xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021 Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2021 ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Điều dưỡng > Điểm chuẩn Cao đẳng Điều Dưỡng chính quy tại Hà Nội năm 2021

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều Dưỡng chính quy tại Hà Nội năm 2021

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhiều bạn trẻ yêu thích nghề Điều Dưỡng viên và có nguyện vọng theo học Cao đẳng Điều Dưỡng chính quy nhưng băn khoăn không biết điểm chuẩn 2021 có cao không?

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều Dưỡng chính quy tại Hà Nội năm 2021

Ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội năm 2021 bằng hình thức xét tuyển. Vì thế, các bạn thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện xét tuyển không cần quan tâm điểm chuẩn vẫn có cơ hội theo học tại trường ở hệ chín quy.

Cập nhật điểm chuẩn Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội năm 2021 là bao nhiêu?

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển thẳng đối với các bạn thí sinh đáp ứng điều kiện xét tuyển, theo đó chỉ cần bạn đáp ứng các điều kiện dưới đây thì bạn đã có thể trở thành sinh viên lớp Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy tại Hà Nội. Cụ thể như sau:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT Quốc gia hoặc tương đương.
  • Thí sinh có đủ sức khỏe để hoàn thành khóa học kéo dài 3 năm.
  • Thí sinh có lý lịch nhân thân tốt, không có tiền án, tiền sự.
  • Thí sính có nguyện vọng theo học Cao đẳng Điều Dưỡng Hệ chính quy.

Như vậy, nếu bạn yêu thích nghề Điều Dưỡng viên thì không cần xét điểm chuẩn đầu vào, chỉ cần bạn đỗ tốt nghiệp THPT thì bạn đã có thể trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021.

Với hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại cùng hệ thống phòng thực hành được trang bị đầy đủ, khi bạn theo học tại trường sẽ được truyền đạt đầy đủ cả về lý thuyết và kiến thức thực tế. Theo đó, bạn sẽ được đội ngũ giảng viên hỗ trợ nhiệt tình với trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết cùng mô hình đào tạo tiên tiến Viện – Trường chắc chắn sẽ là cơ sở đào tạo ra nguồn Điều Dưỡng viên chất lượng chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu của nhà tuyển dụng. Bạn học xong sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành đảm bảo có đủ điều kiện để thi tuyển viên chức công chức trong ngành y tế hoặc làm việc ở các cơ sở y tế có nhu cầu tuyển dụng trên toàn quốc với thu nhập toàn quốc.

Vì thế, các bạn có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến ngay để được thầy cô tư vấn chi tiết về chương trình đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng chất lượng cao.

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy năm 2021

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy năm 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển đối với các bạn thí sinh đáp ứng điều kiện trên đây và chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy với những giấy tờ như sau:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao)
  • Học bạ THPT (02 bản sao).
  • Giấy khai sinh (02 bản sao).
  • Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao).
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao).
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Hướng dẫn hồ sơ trên áp dụng với các bạn học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Các bạn lưu ý: Nếu bạn là thí sinh đã tốt nghiệp THPT quốc gia từ các năm trước thì bạn hoàn toàn có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy theo hướng dẫn trên đây về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur từ ngày 1/1/2021 tới đây. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để các bạn có được một công việc tốt, mức thu nhập ổn định và có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ thì bạn có thể nộp trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ở địa chỉ cụ thể như sau:

Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0996.212.212.

Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Địa chỉ Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.8950948.895.895.

Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296.

Nguồn caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học đúng thời gian quy định sẽ được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chat với chúng tôi