Cập nhật thông tin học phí của Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021 Hiện tại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã chính thức cập nhật thông tin học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021 đến các bạn thí sinh quan tâm. Có lớp học văn bằng 2 Cao đẳng Dược buổi tối ở Hà Nội không? Học văn bằng 2 ngành Dược ra trường ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Cập nhật thông tin học phí của Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021

Cập nhật thông tin học phí của Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 3,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hiện tại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã chính thức cập nhật thông tin học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021 đến các bạn thí sinh quan tâm.

Cập nhật thông tin học phí của Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021

Bên cạnh thông tin địa chỉ đào tạo, chương trình tuyển sinh và cơ hội việc làm sau khi ra trường thì vấn đề học phí cũng luôn được xem là câu hỏi được nhiều người băn khoăn. Dưới đây là thông tin chi tiết về học phí Cao đẳng Dược năm 2021.

Học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021 có cao không?

Được biết đến là một trong những cơ sở đào tạo các ngành Cao đẳng Y Dược hệ chính quy chất lượng và uy tín, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn tự hào là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều thí sinh. Điều đó không chỉ xuất phát từ cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống phòng thực hành khang trang cộng với đội ngũ giảng viên tâm huyết mà còn nhờ chính sách miễn giảm học phí, tạo điều kiện giúp đỡ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

Để trả lời cho câu hỏi: “mức học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021 có cao không”, cán bộ tư vấn tuyển sinh của nhà trường cho biết: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đang áp dụng mức học phí hệ chính quy theo nghị định 86/2015/NĐ-CP của Chính phủ. Mọi thông tin về các khoản thu đều được công khai minh bạch và đúng như quy định của Nhà nước.

Đặc biêt, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cam kết sinh viên học Cao đẳng Dược tại Hà Nội sẽ được học tập trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị thực hành, thí nghiệm đạt chuẩn. Ngoài ra, nhà trường cũng đang áp dụng chương trình đào tạo được thiết kế theo chương trình chuẩn của Bộ LĐTB&XH theo mô hình Viện – Trường, đảm bảo chú trọng đào tạo thực hành, bám sát thực tiễn sự phát triển của ngành nghề nhằm cung cấp kiến thức lý thuyết và kỹ năng thực hành tốt nhất cho các bạn sinh viên. Bởi vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên về mức học phí khi theo học Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021 sẽ phù hợp với điều kiện kinh tế của tất cả các thí sinh.

Vì thế, ngay bây giờ, bạn có thể đăng ký trực tuyến ngay để được cán bộ tư vấn tuyển sinh trao đổi chi tiết về chương trình đào tạo cũng như mức học phí.

Học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021 có cao không?

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ theo học Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh đối với các ngành Cao đẳng Y Dược hệ chính quy bao gồm có Cao đẳng Dược tại Hà Nội. Các bạn chỉ cần đáp ứng điều kiện là tốt nghiệp THPT Quốc gia thì sẽ được xét tuyển thẳng vào trường.

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách dưới đây để nộp hồ sơ xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021:

Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại website của nhà trường.

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ nhà trường.

Cách 3: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược tại Hà Nội qua đường bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021 gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Sau khi chuẩn bị xong các bạn có thể gửi về địa chỉ nhà trường qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường ở địa chỉ sau đây:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Địa chỉ Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.8950948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296.

Nguồn caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi