Hồ sơ Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ đào tạo 2 năm gồm những gì? Mong muốn thí sinh hoàn thành thủ tục dễ dàng và đúng quy định, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo hồ sơ Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ đào tạo 2 năm.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu > Hồ sơ Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ đào tạo 2 năm gồm những gì?

Hồ sơ Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ đào tạo 2 năm gồm những gì?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Mong muốn thí sinh hoàn thành thủ tục dễ dàng và đúng quy định, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo hồ sơ Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ đào tạo 2 năm.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ đào tạo 2 năm Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ đào tạo 2 năm 

Kỹ thuật Vật lý trị liệu: Ngành HOT hiện tại và tương lai

Kỹ thuật Vật lý trị liệu trong những năm gần đây nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn cũng như người bệnh, bởi những ý nghĩa to lớn mà ngành mang lại trong công tác phòng và điều trị bệnh.

Theo đó, ngành học này cũng ngày càng đón nhận nhiều hơn mong muốn học tập và tiến xa hơn với nghề. Đáp ứng nhu cầu của người học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nói riêng và các trường Y Dược nói chung không ngừng đầu tư cho cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy,… để mở rộng quy mô đào tạo.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ đào tạo 2 năm đang thu hút lượng lớn thí sinh tham gia tuyển sinh bên cạnh hệ đào tạo chính quy. Hiện Nhà trường đã sẵn sàng để đón nhận và đào tạo những thế hệ Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu tương lai chất lượng cho ngành Y tế.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy hệ đào tạo 2 năm

Để đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy hệ đào tạo 2 năm, thí sinh cần đảm bảo điều kiện tốt nghiệp trình độ Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe và có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã học và đạt yêu cầu đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT; có sức khỏe tốt nhằm đảm bảo không bị gián đoạn trong thời gian học tập; lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định luật pháp Việt Nam.

Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ đào tạo 2 năm tuyển sinh trên cả nước

Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ đào tạo 2 năm tuyển sinh trên cả nước

Sau khi đáp ứng được các điều kiện, thí sinh chuẩn bị hồ sơ xét tuyển theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Cụ thể, hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy hệ đào tạo 2 năm gồm các giấy tờ:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Phương thức xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy hệ đào tạo 2 năm

Thí sinh có thể lựa chọn một trong những hình thức sau để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy hệ đào tạo 2 năm, gồm:

  • Cách 1: Gửi hồ sơ trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ đào tạo 2 năm thông qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN.

Trong đó, thí sinh có thể lựa chọn một trong những địa chỉ sau để gửi hồ sơ xét tuyển về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu nên học

Cao đẳng Vật lý trị liệu là ngành liên quan đến sức khỏe, tính mạng con người nên việc học tập tại địa chỉ uy tín chính là bước đệm vững chắc giúp các Kỹ thuật viên có được nền tảng kiến thức vững vàng.

Chat với chúng tôi