Quy định về thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh hiện được rút ngắn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra theo quy định. Vậy cụ thể thời gian đào tạo là bao lâu?
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Hộ sinh > Quy định về thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Quy định về thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh hiện được rút ngắn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra theo quy định. Vậy cụ thể thời gian đào tạo là bao lâu?

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh 2020

Đối với bất kỳ lĩnh vực nào, đặc biệt là ngành sức khỏe đòi hỏi nghiêm ngặt về chất lượng kỹ năng hành nghề và kiến thức chuyên môn. Để làm tốt công việc cũng như đáp ứng được những yêu cầu ngành càng cao của chính ngành nghề bản thân đang học cũng như của người bệnh, buộc đội ngũ cán bộ y tế phải không ngừng học tập lên trình độ cao hơn.

Theo đó, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh từ hệ Trung cấp đang nhận được nhiều sự quan tâm của người người đang theo đuổi ngành nghề này.

Để đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông từ Trung cấp Hộ sinh lên Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM năm 2020 áp dụng với các bạn trẻ đã tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh và có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã hoàn thành chương trình giáo dục trung học phổ thông.

Phạm vi tuyển sinh trên cả nước nên thí sinh nếu có mong muốn học tập có thể nộp hồ sơ đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2020.

Quy định về thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là địa chỉ đào tạo uy tín trong lĩnh vực Y Dược ở trình độ Cao đẳng. Với mục tiêu tăng cường chất lượng đào tạo, Nhà trường không ngừng sáng tạo, đổi mới phương thức giảng dạy, cung cấp đầy đủ về cơ sở vật chất để phục vụ việc dạy – học của giảng viên và sinh viên,

Chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh chú trọng thực hành, đảm bảo sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết của Hộ sinh viên cao đẳng, đáp ứng được yêu cầu chuẩn hóa năng lực cán bộ y tế.

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh đào tạo trong 15 tháng

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh đào tạo trong 15 tháng

Về thời gian đào tạo, hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược nói chung và Liên thông Cao đẳng Hộ sinh nói riêng có thời gian đào tạo là 15 tháng. Như vậy, thời gian học đã được rút gọn hơn rất nhiều so với hệ đào tạo chính quy.

Sau khi tốt nghiệp học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Đặc biệt, lịch học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh được sắp xếp vào thứ 7 và chủ nhật, phù hợp với những người đang đi làm, tạo điều kiện học tập cho sinh viên mà không sợ ảnh hưởng tới công việc hiện tại.

Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh 2020

Để có thể đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh 2020, thí sinh cần chuẩn bị bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh hoặc tương đương;
  • 02 Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục lựa chọn mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm đơn giản theo quy định của Bộ LĐTB&XH.

Chat với chúng tôi