Học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 trong thời gian bao lâu? Ngoài thông tin về điều kiện xét tuyển, hồ sơ thì nhiều học viên có nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Dược còn quan tâm đến thời gian đào tạo? Thời gian mở lớp liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020 Đào tạo liên thông cao đẳng dược năm 2020 trong bao ...
Trang chủ > Liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội > Học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 trong thời gian bao lâu?

Học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 trong thời gian bao lâu?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngoài thông tin về điều kiện xét tuyển, hồ sơ thì nhiều học viên có nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Dược còn quan tâm đến thời gian đào tạo?

Học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 trong thời gian bao lâu?

Theo đó, ban tư vấn tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh và đào tạo chương trình này đối với các đối tượng tốt nghiệp Trung cấp Dược. Dưới đây là thông tin chi tiết.

Vì sao Liên thông Cao đẳng Dược là ngành học được nhiều học viên lựa chọn?

Bên cạnh các chuyên ngành thuộc khối ngành Y Dược khác như Điều Dưỡng, Hộ sinh và Xét nghiệm thì Liên thông Cao đẳng Dược cũng đang là ngành học thu hút được sự quan tâm của nhiều học viên. Theo đó, sau khi học xong chương trình Liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bạn sẽ được nhà trường cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Sau khi cầm tấm bằng này, bạn hoàn toàn có thể đảm nhận các công việc như một Dược sĩ tốt nghiệp trình độ Cao đẳng như bán thuốc ở các nhà thuốc bệnh viện, nhà thuốc phòng khám, các quầy thuốc, nhà thuốc có nhu cầu tuyển dụng…công nhân sản xuất thuốc, nghiên cứu và chế tạo thuốc, làm trình dược viên giới thiệu thuốc, làm giảng viên nếu có đủ trình độ chuyên môn và kinh nghiệm theo yêu cầu của nhà tuyển dụng…với mức lương ổn định, đây chắc chắn sẽ là công việc mà nhiều bạn trẻ mơ ước.

Học Liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn cần đáp ứng các yêu cầu cơ bản như sau:

  • Học viên tốt nghiệp Trung cấp Dược
  • Học viên có bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
  • Học viên có đủ sức khỏe hoàn thành khóa học dài 15 tháng.
  • Học viên có lý lịch nhân thân tốt, không có tiền án tiền sự.

Trên đây là điều kiện cơ bản để bạn có thể tham gia học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020.

Vì sao Liên thông Cao đẳng Dược là ngành học được nhiều học viên lựa chọn?

Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 có khó không?

Nếu bạn đáp ứng các điều kiện cơ bản trên đây thì bạn cần phải hoàn thiện hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược theo đúng hướng dẫn của cán bộ tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Dưới đây là các loại giấy tờ bạn cần chuẩn bị trước khi đi xét tuyển vào chương trình đào tạo này:

  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp hoặc tương đương;
  • 02 Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Trên đây là hồ sơ xét tuyển vào Liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nếu bạn muốn học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm thì cũng chuẩn bị hồ sơ tương đương như trên.

Bạn hoàn toàn có thể vừa học vừa làm nếu chọn học chương trình Liên thông tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vì chương trình học này vào cuối tuần, thứ 7 và Chủ Nhật nên bạn yên tâm thu xếp thời gian theo học.

Sau khi học xong, bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược theo đúng quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành và được làm việc ở các vị trí mà bạn mong muốn ở ngành Dược.

Nguồn caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Nên học Liên thông Cao đẳng Y Dược cho chất lượng tốt?

Liên thông là khởi đầu mới cho những chặng đường sắp tới. Vì vậy, bạn nên tìm cho mình địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Y Dược để hoàn thành khóa học một cách tốt nhất.

Chat với chúng tôi