Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm y học chính thức thông báo tuyển sinh nhằm đáp ứng nhu cầu theo học ngày càng lớn của các bạn học viên năm 2020. Thời gian mở lớp liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020 Đào tạo liên thông cao đẳng dược năm 2020 trong bao ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm > Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm y học chính thức thông báo tuyển sinh nhằm đáp ứng nhu cầu theo học ngày càng lớn của các bạn học viên năm 2020.

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Theo đó, các bạn có thể xét tuyển trực tiếp vào lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 mà không cần phải thi đầu vào. Đây sẽ là điều kiện tốt nhất thuận lợi để mọi học viên tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm có thể đăng ký theo học để nâng cao giá trị bằng cấp và cơ hội đầu ra của bản thân.

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm y học năm 2020

Được biết, nghề Kỹ thuật viên Xét nghiệm y học mới xuất hiện một số năm trở lại đây nhưng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Hiện tại, đây là công việc hấp dẫn nhất trong nhóm ngành sức khỏe tại Việt Nam cùng với ngành Dược, Điều Dưỡng bởi cơ hội việc làm tốt với mức thu nhập ổn định. Chính vì thế, nhằm đáp ứng nhu cầu theo học ngày càng nhiều của các bạn trẻ, nhất là các bạn đã có bằng Trung cấp Xét nghiệm y học muốn học lên trình độ cao hơn đảm bảo chuẩn hóa năng lực theo chủ trương của Bộ Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã quyết định mở lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm y học năm 2020 dành cho đối tượng phù hợp trên phạm vi toàn quốc.

Chính vì thế, nhằm đáp ứng nhu cầu trên đây, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học năm 2020 với điều kiện cơ bản như sau:

  • Học viên đã tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm y học.
  • Học viên đã có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc đã hoàn thành chương trình giáo dục trung học phổ thông theo đúng quy định.
  • Học viên có đủ sức khỏe để hoàn thành khóa học 15 tháng.
  • Học viên có lý lịch trong sáng, không trong thời gian thi hành án.

Với hình thức xét tuyển như trên, thí sinh có thể đăng ký học để được trở thành học viên lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm y học tại Hà Nội của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020. Điều kiện đơn giản và thủ tục hết sức nhanh chóng giúp học viên tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.
Sau khi hoàn thành khóa học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn hoàn toàn có thể được nhà trường cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm đúng theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm y học năm 2020

Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm y học năm 2020 như thế nào?

Theo quy định tuyển sinh của Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì sau khi bạn đáp ứng điều kiện của nhà trường thì bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ nộp về trường gồm những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng theo mẫu của Trường;
  • 02 Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp;
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT và tương đương;
  • 04 ảnh cỡ 3×4 và 02 ảnh 4×6 mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất. Mặt sau ảnh thí sinh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ để Nhà trường liên hệ khi cần.

Trên đây cũng là hồ sơ áp dụng với các bạn muốn học các ngành Liên thông Cao đẳng Y Dược khác tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020.

Các bạn có thể đến nộp hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ của nhà trường theo đúng quy định.

Học viên có nguyện vọng theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học cần nhớ: Hiện nhà trường đã mở lớp vào thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần nhằm tạo điều kiện để học viên vừa học vừa làm và không ảnh hưởng đến công việc và thu nhập. Chính vì thế, các bạn có thể yên tâm đăng ký theo học để nâng cao trình độ của bản thân. Sau khi hoàn thành chương trình học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội kéo dài 15 tháng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn đủ điều kiện tốt nghiệp sẽ được nhà trường cấp bằng Cao đẳng theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành, bằng cấp đủ điều kiện theo quy định chuẩn hóa năng lực cán bộ ngành y hiện nay. Từ đó, bạn có thể yên tâm theo đuổi công việc Kỹ thuật viên Xét nghiệm y học chuyên nghiệp với mức lương cao hơn.

Nguồn caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi