Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu mở rộng cơ hội nghề nghiệp Là ngành tiềm năng với nhiều cơ hội, Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu đang là hướng đi mới giúp người học không chỉ nâng cao trình độ mà còn phát triển tương lai.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu > Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu mở rộng cơ hội nghề nghiệp

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu mở rộng cơ hội nghề nghiệp

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Là ngành tiềm năng với nhiều cơ hội, Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu đang là hướng đi mới giúp người học không chỉ nâng cao trình độ mà còn phát triển tương lai.

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu mở rộng cơ hội nghề nghiệp Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu mở rộng cơ hội nghề nghiệp

Cơ hội phát triển nghề nghiệp khi học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu

Vật lý trị liệu là ngành nghề mới trong hệ thống Y học hiện đại, tuy nhiên đang được các nước phát triển trên thế giới quan tâm đầu tư bằng nhiều hình thức khác nhau như:

  • Xây dựng bệnh viện chuyên về phục hồi chức năng;
  • Mở rộng khoa, phòng Vật lý trị liệu & PHCN;
  • Phát triển dịch vụ điều trị vật lý trị liệu tại nhà cho người bệnh tại các bệnh viện lớn, bệnh viện tư nhân…

Bên cạnh việc đầu tư, phát triển cơ sở vật chất, hạ tầng hệ thống bệnh viện, phòng khám Vật lý trị liệu thì yêu cầu về trình độ của người Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu cũng được yêu cầu cao hơn nhằm đảm bảo chất lượng cùng tính chuyên nghiệp.

Trong bối cảnh, các bệnh viện và khoa phòng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng ngày càng phát triển về số lượng, nhưng đội ngũ nhân lực của ngành vẫn tương đối mỏng, chưa thể đáp ứng hết nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân là cơ hội để các Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu dễ dàng tìm được công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn.

Mặt khác, tại thông tư liên tịch số 26 & 27 Bộ Y tế về cũng đã quy định rõ từ năm 2021 tất cả cán bộ nhân viên của cơ sở Y tế công lập tại Việt Nam sẽ phải có bằng cấp thấp nhất là Cao đẳng. Theo đó, nếu bạn đang sở hữu bằng Trung cấp thì nên nhanh chóng đăng ký Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu để có thể đáp ứng với những yêu cầu của ngành và của xã hội.

Đăng ký Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu trên cả nước. Thí sinh có nhu cầu liên thông cần đảm bảo thông qua các quy định về điều kiện sau:

Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín

Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín

  • Thí sinh cần có bằng tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu.
  • Thí sinh đã có bằng tốt hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt, nhằm đáp ứng yêu cầu học tập cũng như không bị gián đoạn trong thời gian học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại trường.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định hiện hành.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu gồm:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu và bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trên, thí sinh tiến hành nộp trực tiếp về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc gửi chuyển phát nhanh thông qua đường bưu điện theo một trong những địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu nên học

Cao đẳng Vật lý trị liệu là ngành liên quan đến sức khỏe, tính mạng con người nên việc học tập tại địa chỉ uy tín chính là bước đệm vững chắc giúp các Kỹ thuật viên có được nền tảng kiến thức vững vàng.

Chat với chúng tôi