Tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 có dễ xin việc làm không? Nhiều bạn trẻ vốn rất đam mê ngành Kỹ thuật viên xét nghiệm y học hiện đại nhưng lại lo lắng không biết ra trường có xin được việc làm hay không? Tốt nghiệp Trung cấp Dược có đủ điều kiện học Cao đẳng Xét nghiệm không?  Khi nào hết hạn miễn học phí cho ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm > Tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 có dễ xin việc làm không?

Tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 có dễ xin việc làm không?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhiều bạn trẻ vốn rất đam mê ngành Kỹ thuật viên xét nghiệm y học hiện đại nhưng lại lo lắng không biết ra trường có xin được việc làm hay không?

Tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 có dễ xin việc làm không?

Theo đó, ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Patseur cập nhật thì số lượng sinh viên tốt nghiệp ngành Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy của nhà trường đều tìm được việc làm đúng chuyên ngành và có mức lương ổn định so với mặt bằng chung. Dưới đây là thông tin chi tiết về chương trình đào tạo ngành học hấp dẫn này.

Sau khi học xong Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020, bạn có thể làm việc gì?

Nếu bạn đang muốn xét tuyển vào Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và đang lo lắng không biết ra trường có thể đảm nhận những công việc nào thì có thể yên tâm nghề kỹ thuật viên xét nghiệm y học hiện đại có thể đảm nhận rất hiều vị trí việc làm.

Dưới đây là một số công việc mà bạn có thể đảm nhận sau khi tốt nghiệp ngành Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020. Cụ thể như sau:

  • Tổ chức, đón tiếp, hướng dẫn, giúp đỡ và chuẩn bị bệnh nhân trước khi tiến hành lấy bệnh phẩm (ví dụ: máu, nước tiểu, đờm, …) để làm xét nghiệm.
  • Pha hóa chất, thuốc thử và chuẩn bị các phương tiện, dụng cụ, để thực hiện được các kỹ thuật xét nghiệm.
  • Thực hiện các kỹ thuật xác định vi sinh vật, ký sinh trùng gây bệnh, phân tích các chất trong máu, dịch sinh vật, thực hiện công tác an toàn truyền máu và kiểm tra hiệu quả điều trị của thuốc…
  • Sử dụng thành thạo những trang thiết bị tự động hoá để thực hiện các xét nghiệm.
  • Phân tích và nhận định kết quả xét nghiệm trợ giúp cho các Bác sỹ lâm sàng;.
  • Thiết lập, điều chỉnh và kiểm tra các quy trình kỹ thuật để đảm bảo chất lượng các xét nghiệm Y tế.
  • Với những công việc nêu trên thì người kỹ thuật viên xét nghiệm không bao giờ được coi là nhàn hạ cả.
  • Làm việc tại Bệnh viện các tuyến, Viện xét nghiệm Trung ương, phòng xét nghiệm tại các Viện vệ sinh dịch tễ, Trung tâm Y tế dự phòng cấp tỉnh, cấp huyện, các cơ quan, tổ chức khác có hoạt động xét nghiệm về môi trường, dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm, các trung tâm xét nghiệm tư nhân.
  • Tham gia giảng dạy, nghiên cứu tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp có đào tạo ngành Kỹ thuật xét nghiệm y học…như giảng dạy ngay tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trên đây là một số công việc mà bạn có thể làm việc sau khi học xong chương trình đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hệ 3 năm chính quy bao gồm cả lý thuyết và thực hành.

Sau khi học xong Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020, bạn có thể làm việc gì?

Hồ sơ xét tuyển ngành Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy năm 2020 như thế nào?

Sau khi bạn đã hoàn thành điều kiện xét tuyển vào Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 bao gồm tốt nghiệp THPT và có đủ sức khỏe cũng như lý lịch trong sáng thì bạn có thể chuẩn bị hồ sơ xét tuyển bao gồm các loại giấy tờ cần thiết theo đúng hướng dẫn của cán bộ tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Dưới đây là một số giấy tờ cần thiết mà bạn cần chuẩn bị:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao photo công chứng)
  • Học bạ THPT (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khai sinh (02 bản sao).
  • Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao photo công chứng)
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 bằng một trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0996.212.212.

Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Địa chỉ Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.8950948.895.895.

Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296.

Nguồn caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi