Hướng dẫn thủ tục làm giấy chứng chỉ hành nghề Dược nhanh nhất Chứng chỉ hành nghề Dược là giấy tờ quan trọng đối với Dược sĩ sau khi tốt nghiệp. Theo đó bạn cần tìm hiểu để có thể hoàn thành thủ tục nhanh nhất.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Hướng dẫn thủ tục làm giấy chứng chỉ hành nghề Dược nhanh nhất

Hướng dẫn thủ tục làm giấy chứng chỉ hành nghề Dược nhanh nhất

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Chứng chỉ hành nghề Dược là giấy tờ quan trọng đối với Dược sĩ sau khi tốt nghiệp. Theo đó bạn cần tìm hiểu để có thể hoàn thành thủ tục nhanh nhất.

Hướng dẫn thủ tục làm giấy chứng chỉ hành nghề Dược nhanh nhất

Hướng dẫn thủ tục làm giấy chứng chỉ hành nghề Dược nhanh nhất

Theo Tổ tư vấn pháp lý – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các Dược sĩ muốn làm bất kỳ giấy tờ nào cũng cần lưu ý đến thành phần hồ sơ. Cụ thể, hồ sơ cấp giấy chứng chỉ hành nghề gồm có: Lý lịch tư pháp, giấy khám sức khoẻ, Chứng minh thư nhân dân photo công chứng (viết tắt PTCC), (hộ khẩu PTCC), bằng tốt nghiệp PTCC, ảnh chân dung 4×6, đơn đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề. Trong đó:

Giấy lý lịch tư pháp

– Địa chỉ làm thủ tục: Sở tư pháp hoặc trung tâm hành chính công của tỉnh, thành phố nơi có hộ khẩu thường trú, xin làm giấy lý lịch tư pháp để bổ sung hồ sơ cấp giấy chứng chỉ hành nghề Dược.

– Phí khoảng 200.000 đồng

– Thời gian làm 15 phút nhưng thời gian hẹn để có giấy là khoảng 15 ngày.

Giấy khám sức khỏe

– Địa chỉ làm thủ tục: Bạn có thể làm tại các cơ sở y tế, phòng khám có thẩm quyền

– Thời gian: Tùy thuộc từng nơi

Bắt buộc khám theo thông tư 14, khám tất cả các mục, kể cả xét nghiệm máu và Xquang, bạn đến nơi khám và thực hiện khám theo thông thư 14 của Bộ Y tế.

Ảnh chân dung 4×6

Chụp phông nền màu trắng, dán lên giấy chứng chỉ hành nghề. Cần có 2 ảnh trong bộ hồ sơ, thời hạn không quá 6 tháng

Giấy tờ photo công chứng

Nếu địa chỉ trên CMTND và hộ khẩu khác nhau thì thành phần hồ sơ yêu cầu thêm hộ khẩu PTCC.

Giấy xác nhận thâm niên

Đây là giấy tờ liên quan đến phạm vi hành nghề trong đơn xin cấp và trong chứng chỉ hành nghề được cấp. Tùy thuộc vào bằng cấp của bạn là trung cấp, cao đẳng hay đại học mà phần phạm vi hành nghề khác nhau.

Đơn xin cấp chứng chỉ hành nghề

Trong đơn xin cấp chứng chỉ hành nghề, các bạn cần ghi đầy đủ thông tin. Nếu các bạn sử dụng dịch vụ thì cũng cần xem xét lại xem có sự sai sót gì không để cập nhật và bổ sung.

Địa chỉ đào tạo ngành Dược hệ Cao đẳng uy tín năm 2020

Địa chỉ đào tạo ngành Dược hệ Cao đẳng uy tín năm 2020

Ngành Dược là một trong những ngành thu hút lực lượng lao động đông đảo hiện nay do nhu cầu về chăm sóc sức khỏe tăng cao; số lượng, quy mô các bệnh viện, nhà thuốc, công ty dược phẩm không ngừng mở rộng;… Điều này cũng thu hút lượng lớn các bạn trẻ tham gia tuyển sinh Đại học/Cao đẳng Dược.

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy hệ 3 năm, Cao đẳng Dược chính quy hệ 2 năm, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và Liên thông Cao đẳng Dược cùng các ngành Y Dược khác.

Thí sinh có thể Đăng ký trực tuyến hoặc gửi trực tiếp về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo một trong những địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Địa chỉ Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296.

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi