Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học ở đâu tốt tại Hà Nội? Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại mảnh đất Thủ đô chưa bao giờ là thiếu nhưng không hẳn là đủ nếu xét về tính chất lượng và uy tín trong giảng dạy.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Điều dưỡng > Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học ở đâu tốt tại Hà Nội?

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học ở đâu tốt tại Hà Nội?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại mảnh đất Thủ đô chưa bao giờ là thiếu nhưng không hẳn là đủ nếu xét về tính chất lượng và uy tín trong giảng dạy.

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng uy tín Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng uy tín

Tại Hà Nội, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một địa chỉ học Cao đẳng Y Dược với các hệ đào tạo khác nhau. Tuy nhiên sự đa dạng cũng tạo ra bước khó khăn cho người học khi không biết nên học ở đâu là tốt, là phù hợp với bản thân,… Trước vấn đề này, bạn có thể tham khảo những phân tích dưới đây để tìm cho mình nơi dừng chân đúng đắn!

Thế nào là ngôi trường chất lượng?

Để nói về ngôi trường chất lượng thì điều đầu tiên phải nói đến là Hiệu trưởng tốt, có trình độ học vấn cao. Một hiệu trưởng tốt sẽ luôn gương mẫu, biết cách dẫn dắt cả hội đồng sư phạm đi lên; có thể lan tỏa được cái tốt đến giáo viên, là tấm gương để giáo viên, sinh viên học tập, tự vấn bản thân, sống đẹp hơn, làm nhiều việc tử tế hơn.

Chất lượng đào tạo luôn được Nhà trường quan tâm hàng đầu. Không chỉ phát huy được những tinh hoa trước đó mà còn biết cập nhật những thay đổi của nền giáo dục, những tiến bộ trong khoa học, thực tế để giúp bài học trở nên sinh động, chân thực, có tính ứng dụng cao. Đối với lĩnh vực Y Dược, điều này càng quan trọng hơn bao giờ hết khi vừa đảm bảo tính chính xác, chuẩn kiến thức theo quy định của Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH mà còn còn đảm bảo tính thực tế.

Trình độ giảng viên đảm bảo chất lượng: Đây là một trong những nòng cốt quan trọng để tạo ra được thế hệ cán bộ y tế tương lai chất lượng. Theo đó, sẽ thật tốt nếu bạn học được trong ngôi trường sở hữu đội ngũ giảng viên có trình độ học vấn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết trên con đường truyền đạt tri thức.

Cơ sở vật chất liên tục đổi mới, bắt nhịp thực tế: Việc sinh viên Y Dược được tiếp cận với dụng cụ, thiết bị máy móc ngay từ giảng đường là bước quan trọng giúp các em dễ dàng bắt nhịp với thực tế; tránh tình trạng bỡ ngỡ, mất nhiều thời gian trong việc tìm hiểu nguyên lý sử dụng khi làm việc trong môi trường thực tế.

Ngoài ra còn rất nhiều yếu tố khác như chất lượng đầu vào, quy định tuyển sinh, chính sách hỗ trợ, học phí,… Bạn cần bỏ thời gian tìm hiểu trước khi quyết định đăng ký theo học bất kỳ ngôi trường nào?

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học ở đâu tốt tại Hà Nội?

Một trong những ngôi trường hàng đầu đáp ứng được các tiêu chí để trở thành ngôi trường tốt không chỉ phù hợp đối với hệ đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng mà còn các ngành khác mà bạn có thể quan tâm chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hiệu trưởng của Trường là Bác sĩ, Tiến sĩ Nông Thị Tiến – người không chỉ có học vấn cao, giàu kinh nghiệm thực tế, có tiếng trong lĩnh vực Y – Dược mà còn là có trái tim nhiệt huyết, được đông đảo thầy cô, sinh viên trong trường kính trọng và yêu mến.

Chương trình đào tạo tại Trường với 70% thời gian dành cho thực hành, đào tạo theo mô hình Trường – Viên gắn liền với thực tế, giúp sinh viên Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng nhanh chóng nắm bắt kiến thức cũng như kỹ năng ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị được Nhà trường đổi mới đồng bộ theo định kỳ giúp sinh viên có thể được tận tay sử dụng, vận hành những thiết bị, máy móc đang được sử dụng phổ biến tại bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe, phòng khám,…

Mặt khác, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn tạo điều kiện cho sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng hệ Liên thông nói riêng và sinh viên toàn trường nói chung môi trường học tập tốt nhất với mức học phí tiết kiệm nhất. Đồng thời điều kiện đầu vào đơn giản khi thí sinh chỉ cần tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng nếu muốn Liên thông lên hệ Cao đẳng Điều dưỡng.

Hiện Nhà trường đang trong thời gian tuyển sinh nên thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về trường theo địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Địa chỉ Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296.

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi