Bằng tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh mang ý nghĩa như thế nào? Nhờ tấm bằng Cao đẳng Hộ sinh, không ít nữ Hộ sinh đã tìm được cho mình điểm đến đích thực trong sự nghiệp cũng như định hướng tương lai một cách rõ ràng. Thời gian mở lớp liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020 Đào tạo liên thông cao đẳng dược năm ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Hộ sinh > Bằng tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh mang ý nghĩa như thế nào?

Bằng tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh mang ý nghĩa như thế nào?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhờ tấm bằng Cao đẳng Hộ sinh, không ít nữ Hộ sinh đã tìm được cho mình điểm đến đích thực trong sự nghiệp cũng như định hướng tương lai một cách rõ ràng.

Trường học cấp bằng tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh uy tín Trường học cấp bằng tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh uy tín

Giá trị tấm bằng tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh

Bằng tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh mang ý nghĩa gì? Một câu hỏi riêng của ngành Hộ sinh cũng là chung đối với các ngành nghề khác!!

Đối với những sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy, Văn bằng 2 hay Liên thông tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được cấp tấm bằng Cao đẳng Y Dược ngành Hộ sinh theo như đúng quy định của Luật Giáo dục Nghề nghiệp, đồng thời được Bộ Y tế công nhận và sẽ có giá trị sử dụng trên toàn quốc.

Bạn sẽ được gọi là cử nhân Cao đẳng Hộ sinh và hoàn toàn có đủ điều kiện để có thể tham gia vào quá trình tham gia thi cử công chức hay viên chức Y tế nhà nước,… Đồng thời, bạn có thể ứng tuyển vị trí phù hợp tại bệnh viện, cơ sở y tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe, phòng khám,… từ TW đến địa phương trên cả nước.

Nếu đủ kinh nghiệm, bạn có thể làm công việc ngoài giờ như nhận chăm sóc thai phụ, trẻ sơ sinh trong các giai đoạn khác nhau để có thể nâng cao thêm thu nhập của bản thân.

Đồng thời khi có được tấm bằng Cao đẳng Hộ sinh, bạn cũng có thể liên thông lên Đại học nếu đáp ứng được các quy định liên thông hiện hành để nâng cao trình độ cũng như mở ra nhiều cơ hội phát triển cho bản thân.

Thời gian cấp bằng tốt nghiệp sau 30 ngày kể từ ngày sinh viên kết thúc môn thi tốt nghiệp cuối cùng và sẽ được Hiệu trưởng trường ra quyết định công nhận đã đủ điều kiện để tốt nghiệp. Mẫu bằng tốt nghiệp theo đúng chung của các trường Cao đẳng trên toàn quốc được quy định tại Thông tư số 10/TT-BLĐTBXH ngày 13/3/2017.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh ngoài giờ hành chính

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh ngoài giờ hành chính

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh hệ đào tạo chính quy

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiến hành tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh trên phạm vi toàn quốc, không phân biệt vùng miền, dân tộc, tôn giáo,… Thí sinh chỉ cần đảm bảo đáp ứng được các tiêu chí về điều kiện xét tuyển gồm:

  • Có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào trong hệ thống giáo dục quốc dân.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt.
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đồng thời, thí sinh gửi hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur về một trong những địa chỉ sau để nhanh chóng nhận được thông báo từ phía Nhà trường:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Địa chỉ Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296.

Nguồn caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục lựa chọn mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm đơn giản theo quy định của Bộ LĐTB&XH.

Chat với chúng tôi