Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội 2020 như thế nào? Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Y Dược đang thu hút lượng lớn hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội 2020.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu > Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội 2020 như thế nào?

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội 2020 như thế nào?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Y Dược đang thu hút lượng lớn hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội 2020.

 Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu chỉ cần tốt nghiệp Trung cấp cùng ngành

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu chỉ cần tốt nghiệp Trung cấp cùng ngành

Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ đào tạo Liên thông là hình thức được nhiều thí sinh lựa chọn để nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ cũng như bằng cấp để có thể đáp ứng yêu cầu công việc và khẳng định giá trị của bản thân.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu chất lượng tại Hà Nội

Một Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu giỏi không chỉ ý thức được bản thân cần phải nâng cao kiến thức, khả năng làm việc của bản thân mà còn xây dựng cho mình con đường dài để phát triển. Để làm được điều đó, Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu từ hệ Trung cấp là một trong những giải pháp hợp lý mà bạn không thể bỏ qua.

Đặc biệt khi được học tập tại một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Y Dược như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên có thể đạt được mục tiêu đề ra bao gồm: bằng cấp, kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực tế,…; mở ra cơ hội phát triển cũng như rút ngắn con đường thành công!

Để đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hà Nội, thí sinh cần đáp ứng điều kiện có bằng tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu; có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT; có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh nhiều đợt trong năm nên thí sinh có thể tiến hành nộp hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur càng sớm càng tốt.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội 2020 gồm những gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là địa chỉ có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được đầu tư đồng bộ và đổi mới hàng năm; chương trình học được xây dựng theo mô hình hiện đại Viện – Trường, lý thuyết – thực hành đi liền với nhau, thậm chí thời gian thực hành còn chiếm đến 70% tổng thời gian học,… mang đến một môi trường học tập năng động và hiệu cho tất cả sinh viên.

 Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu trên phạm vi cả nước. Thí sinh đáp ứng được điều kiện về chất lượng đầu vào có thể chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ, gồm:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu và bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trên, thí sinh tiến hành nộp trực tiếp về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc gửi chuyển phát nhanh thông qua đường bưu điện theo một trong những địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi